Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những thực phẩm giúp phái mạnh cải thiện sinh lý

  Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng tới khả năng trong chuyện chăn gối mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Việc lựa chọn đúng Những thực phẩm giúp phái mạnh cải thiện sinh lý và nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục. Mời quý độc giả và các anh cùng tham khảo những loại thực phẩm sau đây và thử áp dụng nhé!

Những thực phẩm giúp phái mạnh cải thiện sinh lý

  Có thể nói rằng, đời sống tình dục là một điều quan trọng trong cuộc sống của phái mạnh. Nhưng nếu khả năng sinh lý không bình thường, sẽ khiến các anh không thể tận hưởng được cuộc sống tình dục như mong muốn, ảnh hưởng đến cảm xúc và tâm lý khi kết hợp với bạn tình.

  Ngoài việc tập luyện đều đặn thì cần phải bổ sung Những thực phẩm giúp phái mạnh cải thiện sinh lý như là:

  Hàu

  Đây là món ăn không thể thiếu trong danh dách Những thực phẩm giúp phái mạnh cải thiện sinh lý với công dụng tuyệt vời. Với 9 loại axit amin quan trọng, hàm lượng kẽm và Dopamine có trong hàu đã được chứng minh là thực phẩm giúp hỗ trợ sản xuất nhiều hormone testosterone, kích thích não bộ tăng cường ham muốn cho các "ông chồng".

  Cá

  Cá là một trong những loại thực phẩm giàu dưỡng chất protein, Omega-3, chất béo bão hòa và nhiều loại dưỡng chất. Xuất hiện trong các loại cá như cá hồi, cá thu, cá trích,... rất tốt cho sức khỏe cũng như hỗ trợ tăng cường lưu thông máu cho "cậu nhỏ" và cải thiện sinh lý. Tuy nhiên, nếu nam giới ăn quá nhiều cá và hải sản, có thể dẫn tới nhiều bệnh, điểm hình như bệnh gout.

  Trứng chim cút

  Những chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin B1, canxi và sắt… có trong trứng chim cút, có tác dụng tăng cường lưu thông máu, giúp các "đấng mày râu" cải thiện sinh lý hiệu quả.

  Nam giới có thể bổ sung 2 quả trứng chim cút vào chế độ dinh dưỡng mỗi ngày, đã có thể đem lại nhiều lợi ích không ngờ cho sức khỏe sinh lý và tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên bạn tình của mình.

Những thực phẩm giúp phái mạnh cải thiện sinh lý

  Thực phẩm chứa nhiều đạm

  Các loại thực phẩm nhiều đạm như thịt bò, thịt cừu, thịt dê,… đều là những nguồn protein chất lượng cao giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng cương dương và nâng cao khả năng sinh lý cho nam giới.

  Trái cây

  Các loại trái cây như lựu, dưa hấu, vải, nho, chuối...chứa nhiều vitamin C đến K và chất chống oxy hóa có có lợi cho sức khỏe cũng như hỗ trợ tuần hoàn máu giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng khả năng sản xuất testosterone cho nam giới.

  Tuy nhiên, việc sử dụng Những thực phẩm giúp phái mạnh cải thiện sinh lý cần phải kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục phù hợp để đạt hiệu quả tối đa.

Những thực phẩm phái mạnh cần tránh để đảm bảo sinh lý

  Nếu nam giới có vấn đề về sinh lý, bạn nên tránh những thực phẩm sau đây:

  Thức ăn cay, nóng

  Việc ăn những loại thực phẩm chứa gia vị cay, nóng có thể làm giảm sản lượng nội tiết tố nam, làm giảm khả năng sản xuất tinh trùng và ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của nam giới.

  Thực phẩm nhiều dầu mỡ

  Đặc biệt là thực phẩm chứa nhiều dầu bão hòa, có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới bởi vì chúng có thể làm tắc nghẽn các động mạch và làm giảm lưu lượng máu đến các bộ phận sinh dục. Nếu lưu lượng máu đến các bộ phận sinh dục bị giảm, có thể gây ra các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm hoặc cương cứng kém.

  Những thực phẩm được làm từ đậu nành

  Các thực phẩm được làm từ đậu nành sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sản xuất và chất lượng tinh trùng, làm giảm ham muốn tình dục và gây ra các vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới.

Những thực phẩm phái mạnh cần tránh để đảm bảo sinh lý

  Rượu, bia, thuốc lá và caffeine

  Rượu, bia, thuốc lá và caffeine có thể làm giảm nồng độ testosterone, làm giảm khả năng cương cứng và ham muốn tình dục. Sử dụng những loại thực phẩm này quá nhiều có thể dễ dàng dẫn đến rối loạn chức năng tình dục.

  Hy vọng với Những thực phẩm giúp phái mạnh cải thiện sinh lý, các anh sẽ duy trì được “phong độ” của mình và làm chủ mọi cuộc “yêu”.

  Lưu ý, khi thấy mình có bất thường về chức năng sinh lý, các anh nên đến cơ sở uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được chuẩn đoán và điều trị sớm cùng với chuyên gia đầu ngành tại đây nhé.

  Để đặt lịch TƯ VẤN MIỄN PHÍ và thăm khám nhanh chóng, xin vui lòng liên hệ theo số Hotline 0225 8831 239.