Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những biện pháp tình dục an toàn bạn cần biết

  Nhiều người vẫn còn thờ ơ và thiếu hiểu biết trong việc bảo vệ bản thân khi thực hiện quan hệ tình dục. Để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và bạn tình của mình, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo Những biện pháp tình dục an toàn bạn cần biết và thử áp dụng nhé.

 

Hiểu rõ về tình dục an toàn

  Quan hệ tình dục an toàn là một hình thức giao phối không chạm trực tiếp vào vùng kín, dịch tiết âm đạo, tinh dịch hoặc máu của bạn tình. Để bảo vệ bản thân khỏi các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục và giảm nguy cơ mang thai ngoài mong muốn.

  Trái lại, nếu quan hệ tình dục mà không tuân thủ những biện pháp tình dục an toàn sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn như mắc các bệnh tình dục, thậm chí là bệnh HIV/AIDs đe dọa đến mạng sống của bạn.

  Tuy nhiên, bạn cần lưu ý sự khác biệt giữa tình dục lành mạnh và tình dục an toàn. Tình dục lành mạnh là cụm từ chỉ thiên hướng về mặt đạo đức, bao gồm việc không ngoại tình, chỉ chung thủy và có duy nhất 1 người bạn tình là người yêu hoặc vợ/chồng.

Hiểu rõ về tình dục an toàn

  Tình dục lành mạnh không đồng nghĩa với tình dục an toàn nhưng đều giúp chúng ta biết bảo vệ bản thân trước những nguy cơ tiểm ẩn của các căn bệnh tình dục.

Những biện pháp tình dục an toàn bạn cần biết

  Để có thể tránh xa những rủi ro không đáng có, dưới đây sẽ là những biện pháp tình dục an toàn bạn cần biết:

  Chỉ quan hệ với 1 người duy nhất

  Việc quan hệ tình dục là một vấn đề nhạy cảm và cần được thực hiện một cách cẩn thận. Khi bạn có nhiều đối tác tình dục mà không biết rõ về lịch sử tình dục của họ, nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội qua đường tình dục và nguy cơ mang thai ngoài ý muốn là rất cao.

  Để đảm bảo tình dục an toàn, bạn cần hiểu rằng việc quan hệ tình dục với 1 người duy nhất là biện pháp giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tình dục và bạn cảm thấy yên tâm hơn khi thực hiện quan hệ.

  Mặc “áo mưa” cho nam khi quan hệ

  Bao cao su là một biện pháp phòng ngừa hiệu quả cao nhất. “Áo mưa” nên được mang trước, trong và mang cho đến khi nam giới xuất tinh sẽ hạn chế được sự tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết, giúp giảm thiểu nguy cơ mang thai và lây nhiễm bệnh ngoài ý muốn.

  Hạn chế quan hệ qua đường hậu môn hoặc bằng miệng

  Quan hệ tình dục qua đường hậu môn hoặc bằng miệng được xem là cách giao hợp mới mẻ của nhiều bạn trẻ hiện nay để trải nghiệm sự khác biệt trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, quan hệ như vậy, tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục.

  Để giữ an toàn cho bản thân và bạn tình, bạn có thể tìm hiểu và sử dụng miếng bảo vệ miệng khi quan hệ bằng miệng hoặc mang bao cao su khi quan hệ qua đường hậu môn.

Những biện pháp tình dục an toàn bạn cần biết

  Sử dụng sản phẩm hỗ trợ quan hệ tình dục đúng cách

  Chất bôi trơn được xem như là một sản phẩm để hỗ trợ quan hệ tình dục. Nó công dụng làm giảm nguy cơ rách hoặc thủng bao cao su và hạn chế tình trạng khô âm đạo hoặc đau khi quan hệ.

  Thay vì sử dụng chất bôi trơn gốc dầu, vì nó có thể ăn mòn và làm rách bao cao su. Bạn có thể tìm mua các loại sản phẩm bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicone để đảm bảo sau khi “yêu” không 1 ai phải lo lắng.

  Hãy đọc kỹ những thông tin hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm, nó sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm bôi trơn đúng cách và ngăn ngừa các tình huống không mong muốn trong quan hệ tình dục.

  Hy vọng với những biện pháp tình dục an toàn bạn cần biết trên đây, sẽ giúp bạn phòng tránh những rủi ro không mong muốn mà vẫn giữ được lửa hạnh phúc của đôi bạn.

  Nếu bạn đọc còn thắc mắc về chủ đề trên có thể nhấc máy lên và gọi trực tiếp về cho phòng khám qua số Hotline 0225 8831 239 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ nhé.