Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Mẹ bầu ăn hồng xiêm được không?

  Mẹ bầu ăn hồng xiêm được không? Bởi có thể đây là loại trái cây khoái khẩu của không ít chị em phụ nữ. Chính vì điều đó, cũng không bất ngờ khi loại quả này được đề cập dến trong quá trình mang thai của nhiều phái đẹp có nhu cầu muốn bổ sung món ăn ưa thích của mình nhưng không biết là được hay không.

  Chính vì vậy, nhằm có thể giúp các bạn giải đáp được vấn đề này, xin mời hãy tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết sau.

Mẹ bầu ăn hồng xiêm được không?

  Nhằm có thể trả câu hỏi Mẹ bầu ăn hồng xiêm được không? Thì kết quả chắc chắn sẽ là có. Sở dĩ như thế, bởi loại trái cây này mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe tốt cho cả mẹ bầu lẫn thai nhi. Nhờ chứa đa dạng các vitamin và khoáng chất, cùng nhiều chất chống oxy hóa thiết yếu mà hồng xiêm trở thành loại siêu thực phẩm tốt cho thai phụ.

  Theo quan điểm của Đông y, hồng xiêm hay sapoche có vị ngọt, tính mát, thường được dùng để chữa ho, cảm lạnh và nhuận tràng. Trong khi đó, Tây y chỉ ra nhiều loại dưỡng chất có giá trị cao ở loại quả này.

  Một quả hồng xiêm có thể cung cấp một nguồn dồi dào carbohydrate, vitamin nhóm B (folates), vitamin A và C. Không chỉ vậy, những khoáng chất thiết yếu như sắt, magie, kẽm, canxi cũng đều có mặt trong loại quả này.

  Hồng xiêm cũng được đánh giá là loại thực phẩm có hàm lượng calo cao, sánh cùng với các loại trái cây khác như chuối, xoài, mít.

Những lợi ích từ hồng xiêm đến sức khỏe thai kỳ?

  Hồng xiêm hoàn toàn có thể là lựa chọn tuyệt vời cho thực đơn hằng ngày của bạn. Việc sử dụng loại quả này với lượng vừa phải theo đúng khuyến cáo thì mẹ bầu sẽ nhận được những lợi ích sau:

  Cung cấp năng lượng

  Điều thú vị là hồng xiêm khá giàu fructose và sucrose. Hai loại đường này sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể.

  Chính vì vậy mà nhiều chuyên gia khuyên dùng hồng xiêm cho những đối tượng thường xuyên cần bổ sung năng lượng như: thai phụ, trẻ đang lớn hay vận động viên thể thao.

  Cải thiện hệ tiêu hóa

  Mang thai là quá trình cơ thể có nhiều thay đổi. Cách tốt nhất để giữ cho đường tiêu hóa luôn khỏe mạnh là mẹ bầu nên ăn hồng xiêm. Bởi lẽ, các yếu tố như sắt, folate, niacin và pantothenic cùng chất xơ sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định.

  Tăng cường sức khỏe cho xương khớp

  Như đã đề cập ở trên, trong trái hồng xiêm có các thành phần dinh dưỡng như canxi, sắt, phốt pho… Các khoáng chất này khá quan trọng cho việc duy trì sức khỏe của xương và răng.

  Phòng ngừa nhiễm khuẩn

  Bà bầu ăn hồng xiêm đôi khi sẽ thấy hơi có vị chát trong miệng. Lý do là vì loại quả này cũng chứa một lượng tanin cao. Chất này đóng vai trò chống viêm, giảm sưng đau và phòng các bệnh như hội chứng ruột kích thích, viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, rất tốt cho sản phụ bị tình trạng nghén.

  Không những thế, trong hồng xiêm có chứa polyphenol – một chất chống oxy hóa đặc biệt. Nhờ vậy, tác dụng của hồng xiêm còn thể hiện qua việc giúp bảo vệ mẹ bầu khỏi sự xâm hại của vi khuẩn và virus gây bệnh.

  Hỗ trợ loại bỏ độc tố trong cơ thể

  Bà bầu ăn hồng xiêm có tốt không? Theo quan điểm Đông y, hồng xiêm cũng được dùng như một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên. Từ đó giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể bằng việc điều hòa tần suất tiểu tiện đều đặn.

  Nhờ tác dụng lợi tiểu trên mà sapoche đem lại công dụng giúp ngăn ngừa tình trạng ứ nước dẫn đến phù nề thường gặp khi mang thai nữa đấy!

  Giảm cơn buồn nôn

  Trường hợp nếu bạn đang phải đối mặt với sự khó chịu từ cơn ốm nghén thì ăn sapoche được cho là giải pháp thích hợp. Loại quả này cung cấp tannin giúp ngăn buồn nôn và chóng mặt tức thì. Hơn nữa, hồng xiêm với nguồn dinh dưỡng dồi dào sẽ giúp bạn vượt qua trạng thái mệt mỏi và suy nhược nói chung.

  Với các thông tin như đã nêu trên về chủ đề Mẹ bầu ăn hồng xiêm được không? để đặt lịch khám và chữa trị tình trạng tinh trùng yếu cùng các chuyên gia đầu ngành tại Đa Khoa Phượng Đỏ quý khách vui lòng liên hệ: 0225 8831 239.