Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Hệ lụy khôn lường của đau rát hậu môn khi quan hệ

  Hệ lụy khôn lường của đau rát hậu môn khi quan hệ. Chứng đau rát hậu môn vốn đã khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, thế nhưng khi quan hệ tình dục thì cơn đau càng tăng khiến bệnh nhân trở nên mệt mỏi, bức tức. Chính vì thế, để giải quyết vấn đề này mời quý bạn đọc hãy cùng dõi theo nội dung sau.

Nguyên nhân gây đau rát hậu môn khi quan hệ

  Đau rát hậu môn khi quan hệ hiện đang là câu hỏi được đặt ra của nhiều người khi mắc phải hiện tượng này. Trong đó có thể kể đến những bệnh lý nguy hiểm tại trực tràng hậu môn như:

Mắc phải bệnh trĩ

  Trĩ là hiện tượng giãn tĩnh mạch hậu môn dẫn đến sưng đau. Hiện nay, có hai loại bệnh trĩ phổ biến là trĩ nội và trĩ ngoại. Phụ thuộc vào từng loại bệnh và mức độ bệnh mà biểu hiện sẽ có sự khác nhau như:

  Biểu hiện trĩ ngoại: Ngứa ngáy, đau hay kích thích hậu môn, sưng hậu môn, tiết máu sau đại tiện.

  Biểu hiện trĩ nội: Máu dính trên phân hay giấy vệ sinh, lượng máu ít. Búi trĩ xuất hiện ngoài ống hậu môn gây đau nhức, tiết dịch ẩm ướt.

Bệnh lý áp xe hậu môn

  Là hiện tượng vi khuẩn tích tụ tại mô mềm hậu môn gây tổn thương tế bào, tạo thành túi mủ. Các chuyên gia cho rằng bệnh lý này có liên quan đến đường tiêu hóa, ức chế miễn dịch.

Nguyên nhân gây đau rát hậu môn khi quan hệ

  Áp xe hậu môn thường sẽ gây đau râm rang hoặc dữ dội. Khi áp xe tiến triển, tạo thành mủ, người bệnh sẽ có xu hướng: Sốt cao, suy nhược, táo bón, trực tràng chảy dịch nhầy và máu.

Bệnh lý nứt kẽ hậu môn

  Hiện tượng xảy ra vết rách nhỏ tại mô mỏng hay niêm mạc hậu môn. Yếu tố gây nứt kẽ hậu môn có khả năng do phân cứng hoặc áp lực lớn khi đi ngoài.

  Dấu hiệu thường thấy: Đau rát hậu môn, rỉ máu khi đi ngoài, cơn đau có khả năng xuất hiện trong vài giờ. Máu tươi bám trên phân hoặc giấy, hình thành vết nứt tại đường hậu môn.

Bệnh lý rò hậu môn

  Hiện tượng ống dẫn tuyến bã tại hậu môn hình thành khối áp xe và viêm nhiễm. Càng để lâu dài các ống này sẽ hủy hoại tế bào da, nối thông phần da với ống hậu môn.

  Biểu hiện: Gây đau đớn, ngứa rát hậu môn, người bệnh sốt cao, khó chịu, đường rò có nguy cơ tiết dịch mủ, dịch nhầy, mùi hôi tanh khó chịu.

Hệ lụy khôn lường của đau rát hậu môn khi quan hệ

  Hiện tượng đau rát hậu môn khi quan hệ là lời đe dọa nguy hiểm của nhiều bệnh lý tại khu vực trực tràng hậu môn. Các bệnh này không can thiệp sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng như:

  Hoại tử búi trĩ: Tỷ lệ gây tình trạng nhiễm trùng hậu môn tăng mạnh, gây hoại tử búi trĩ hoặc hậu môn buộc phải tiến hành cắt bỏ nhằm đảm bảo an toàn.

  Đe dọa chất lượng sống: Hiện tượng đau rát hậu môn khi quan hệ trong thời gian dài, làm cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu gây ảnh hưởng tới chất lượng sống, công việc và khiến bệnh nhân luôn bị tự ti.

Hệ lụy khôn lường của đau rát hậu môn khi quan hệ

  Tỷ lệ nhiễm khuẩn máu: Hiện tượng tiết dịch gây ngứa khó chịu, tạo môi trường lý tưởng cho hại khuẩn sinh sôi và phát triển. Đồng thời chúng sẽ tấn công vào cơ thể dẫn đến nhiễm trùng huyết cực kỳ nguy hại.

  Đe dọa chức năng sinh sản: Vấn đề này làm tăng cao khả năng nhiễm trùng và lây truyền trong khi sinh hoạt tình dục, tác động tiêu cực lên chức năng sinh sản, tỷ lệ vô sinh – hiếm muộn cao.

  Khả năng mắc ung thư hậu môn: Đây là bệnh lý rất nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến tính mạng nếu không can thiệp khắc phục sớm.

Phương pháp chữa đau rát hậu môn khi quan hệ an toàn hiện nay

  Với những căn bệnh gây đau rát hậu môn như: Rò hậu môn, trĩ, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn,... Quá trình chữa trị bằng các bài thuốc dân gian sẽ không mang đến hiệu quả. Bởi thời gian phục hồi khá lâu, vết thương to, máu chảy nhiều, nguy cơ viêm nhiễm tăng,...

  Phụ thuộc vào từng tác nhân bệnh, chuyên gia sẽ chỉ định biện pháp khắc phục thích hợp:

  Với bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp HCPT cải tiến mới.

  Đây là phương pháp với nhiều ưu thế vượt bậc, điều chỉnh được các hạn chế của những biện pháp truyền thống:

  Giảm thiểu biến chứng trong quá trình thực hiện.

Phương pháp chữa đau rát hậu môn khi quan hệ an toàn hiện nay

  Vết thương nhỏ, không chảy máu hay đau đớn, phục hồi nhanh.

  Thời gian thực hiện thủ thuật từ 20 – 30 phút. Sau thủ thuật, người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi từ 30 – 45 phút là có thể ra về.

  Biện pháp này chỉ tác động lên các tổ chức phía dưới niêm mạc, không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

  Giảm tối đa khả năng tái phát và biến chứng nhiễm trùng.

  Với những chia sẻ bên trên về chủ đề đau rát hậu môn khi quan hệ nếu bạn đọc vẫn còn thắc mắc thì hãy gọi vào HOTLINE {sodienthoai} hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí nhé.