Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Dương vật bị sưng và mọng nước là bệnh gì?

Dương vật sưng to không chỉ gây bất tiện trong cuộc sống, việc sinh hoạt của nam giới mà đây còn là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh nguy hiểm không được bỏ qua như viêm bao quy đầu, bệnh xã hội. Do đó, việc nắm vững các dấu hiệu của bệnh và tìm hướng xử lý kịp thời là vô cùng cần thiết. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin về vấn đề dương vật bị sưng và mọng nước là bệnh gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Nguyên Nhân Dương Vật Bị Sưng Và Mọng Nước Là Gì?

  Hiện tượng dương vật bị sưng và mọng nước ngoài các yếu tố như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, bị dị ứng với hóa chất, xà phòng hoặc do tần suất quan hệ dày đặc, quan hệ thô bạo thì còn xuất phát từ các nguyên nhân bệnh lý như:

 + Các bệnh về bao quy đầu 

       Dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu khiến nam giới gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh đã khiến cho khiến bựa sinh dục tích tụ, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh và gây ra viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu thường có dấu hiệu là bao quy đầu và quy đầu bị sưng và ngứa, để lâu ngày, da bao quy đầu sẽ căng đỏ, nặng hơn kèm các vết loét, chảy dịch. Lúc này, dương vật  bị sưng và mọng nước khiến nam giới cảm thấy đau đớn, khó chịu.

  + Các bệnh xã hội lây lan qua đường quan hệ tình dục không an toàn

Bệnh xã hội cũng là nguyên nhân khiến dương vật sưng to

  - Bệnh lậu

  Do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra với các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu có mủ, lỗ niệu đạo, dương vật sưng to, đau dọc niệu đạo kèm các dấu hiệu sốt, mệt mỏi, buồn nôn.

  - Mụn rộp sinh dục

  Do vi rus Herpes Simplex gây ra, thường mọc ở các vị trí như thân dương vật, bao quy đầu, quy đầu, bẹn, bìu, trong lỗ niệu đạo,… Lâu ngày, các nốt mụn sẽ phát triển lớn hơn bọng nước, có mủ bên trong khiến người bệnh có cảm giác ngứa râm ran, đau rát.

 Vì sao dương vật sưng to sau khi quan hệ?

  Nhiều người còn gặp phải tình trạng dương vật sưng to sau khi quan hệ, theo các chuyên gia nam khoa, việc này cũng có thể bắt nguồn từ các nguyên nhân như sinh vùng kín không sạch sẽ khiến các vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm khiến dương vật sưng to.

  Nếu nam giới mắc các bệnh về bao quy đầu trước khi quan hệ thì sau khi quan hệ sẽ khiến tình hình này trở nên trầm trọng hơn, khiến dương vật bị sưng và ngứa ngáy.

  Thủ dâm quá nhiều, quan hệ thô bạo, quan hệ với tần suất dày đặc cũng là nguyên nhân khiến dương vật bị sưng, bao quy đầu bị trầy xước, ngứa ngáy.

     Tác hại của dương vật sưng to 

  - Gây suy giảm chức năng sinh dục

  - Dẫn đến các bệnh khác như viêm niệu đạo, viêm bàng quang.

  - Gây vô sinh, hiếm muộn.

Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Dương Vật Sưng To Là Gì?

  Khi gặp phải tình trạng dương vật sưng to, dương vật bị sưng và mọng nước, nam giới cần đến các cơ sở y tế để làm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu hoặc xét nghiệm nước tiểu. Căn cứ vào kết quả cụ thể mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

  1. Đối với các bệnh về bao quy đầu

  Các bác sĩ sẽ xác định và bóc tách lớp da thừa giúp dương vật phát triển bình thường, nam giới cũng thuận lợi hơn trong quá trình vệ sinh dương vật. Hiện nay, kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc là phương pháp hữu hiện, được nhiều người lựa chọn bởi các ưu điểm như thời gian thực hiện nhanh, xâm lấn tối thiểu, ít đau đớn, tổn thương, tình thẩm mỹ cao và nhanh hồi phục.

Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc

  2. Đối với các bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập

  Dùng các loại thuốc đặc trị, thuốc kháng sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tiêu viêm, cải thiện tình trạng dương vật sưng to.

  3. Đối với các bệnh xã hội

  Bệnh sùi mào gà dùng phương pháp ALA – PDT, phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục.

  Ngoài ra, bệnh nhân còn được kết hợp với các biện pháp vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian… nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu.

  Lưu ý: Hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Trong quá trình hỗ trợ chữa bệnh, để đạt được kết quả như mong muốn, người bệnh cần tuân thủ đúng phác đồ của bác sĩ, khi dùng thuốc nên tuân theo sự chỉ định của bác sĩ với thời gian, liều lượng thích hợp, không tùy tiện đổi thuốc, ngưng thuốc khiến bệnh tái phát nặng.

Hỗ Trợ Điều Trị Dương Vật Sưng To Ở Đâu Uy Tín?

  Nếu đang gặp phải hiện tượng dương vật sưng to nhưng không rõ nơi nào có thể giúp bạn đẩy lùi tình trạng này thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng là nơi nam giới có thể yên lòng gởi gắm sức khỏe bởi các yếu tố sau:

Hỗ trợ điều trị dương vật sưng to tại Đa Khoa Phượng Đỏ

   Là cơ sở y tế hoạt động hợp pháp, được cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở Y tế Hải Phòng.

   Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, từng hỗ trợ điều trị bệnh dương vật sưng to cho nhiều nam giới.

   Áp dụng thành thạo các biện pháp hỗ trợ chữa trị bệnh như biện pháp nội khoa hoặc các biện pháp ngoại khoa như cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc, phương pháp ALA – PDT, phương pháp DHA, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

   Chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hợp lý với tình trạng bệnh của mỗi người và đúng theo giá cả đã được Bộ Y tế niêm yết.

   Với những yếu tố trên, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xứng đáng là nơi quý bệnh nhân có thể đặt trọn lòng tin, đến khám và hỗ trợ chữa trị bằng các biện pháp thích hợp.

    Trên đây là bài viết về Dương vật bị sưng và mọng nước là bệnh gì? " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín. Mọi thắc mắc liên quan đến những bệnh khiến dương vật sưng to, bệnh nhân hãy gọi đến Hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.