Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Hỏi và đáp bởi chuyên gia: Có nên phá thai bằng thuốc?

      Hỏi: "Có nên phá thai bằng thuốc không thưa bác sĩ? Em định mua thuốc phá thai về dùng nhưng đọc trên mạng thấy bảo nhiều người uống thuốc phá thai những vẫn không thành công hay bị thai chết lưu, sót thai rồi nhiễm trùng hay có trường hợp phải cấp cứu vì băng huyết làm em lo quá."

 

Hải Vy (0914  254 ***, Hải Dương)

 

      Chào Vy, phá thai bằng thuốc là phương pháp an toàn nhất. Tuy nhiên bạn cần hiểu rõ hơn về phương pháp này để tránh những biến chứng không mong muốn.

 

Giải đáp: Có nên phá thai bằng thuốc

 

      Có nên phá thai bằng thuốc không là vấn đề nhiều chị em quan tâm. Đối với bất kỳ phương pháp phá thai nào thì chúng tôi cũng không khuyến khích chị em thực hiện phá thai. Tuy nhiên, vì những lý do cần thiết nào đó phải thực hiện đình chỉ thai thì chúng tôi luôn tư vấn để đưa đến nữ giới lời khuyên tốt nhất.

 

      Tại cơ sở y tế, phương pháp phá thai bằng thuốc là lựa chọn được y bác sĩ ưu tiên nhất. Phương pháp này không phải can thiệp dụng cụ vào tử cung nên có phần an toàn hơn, giảm được nguy cơ tổn thương tử cung, hồi phục lâu, chảy máu nhiều, biến chứng mà phương pháp ngoại khoa có thể gây ra.

 

      Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ đảm bảo an toàn khi thực hiện tại cơ sở y tế. Vì vậy chị em nên đến cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để có bác sĩ chuyên môn hướng dẫn và theo dõi thực hiện an toàn. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc phá thai về dùng hay phá thai tại cơ sở y tế chưa được cấp phép.

 

Giải đáp có nên phá thai bằng thuốc

 

      Dù phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn và có thể cho hiệu quả 96 - 98% nhưng tại cơ sở y tế thì phương pháp này chỉ được hiện khi thai phụ đảm bảo các điều kiện sau:

 

      - Thai có độ tuổi nhỏ hơn 7 tuần.

 

      - Thai đã di chuyển vào tử cung.

 

      - Thai phụ không dị ứng với thuốc phá thai.

 

      - Thai phụ không mắc vấn đề về tim mạch, thiếu máu hay máu khó đông, huyết áp...

 

      Để đảm bảo được các điều kiện này, bác sĩ sẽ tiến hành điều tra lịch sử bệnh án và khám sức khỏe tổng quát. Đây là bước không thể thiếu khi thực hiện phá thai bằng thuốc.

 

      Có nên phá thai bằng thuốc không còn được quyết định bởi nhiều yếu tố, những biến chứng mà Hải Vy đề cập đến thường xuất phát từ hành động tùy tiện dùng thuốc phá thai không có chỉ dẫn hay phá thai tại các cơ sở không đủ điều kiện mà pháp luật yêu cầu nên không được cấp phép.

 

      Vì vậy, để phá thai an toàn chị em hãy bỏ qua những e ngại của bản thân. Thực hiện phá thai tại các địa chỉ đã được cấp phép để được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn kỹ lương hơn.

 

      Với mô hình khám bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ là địa chỉ phá thai được nhiều chị em quan tâm bởi tính bảo mật cao, hoạt động hợp pháp. Bạn sẽ được thăm khám ngay, không phải bóc số hay chờ đợi khi đặt lịch khám trước.

 

      Thời gian khám bệnh bạn có thể đặt lịch là 8h - 20h kể cả chủ nhật, ngày lễ hãy bấm vào KHUNG CHAT để được hướng dẫn đặt lịch khám trước! (Hội thoại MIỄN PHÍ)

 

 

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu?

 

      Nếu được thực hiện phá thai bằng thuốc thì chi phí này là bao nhiêu? Hầu như chị em nào cũng quan tâm đến vấn đề này khi có dự định đình chỉ thai nghén.

 

      Nhu cầu biết chi phí phá thai là quyền lợi hợp pháp của chị em. Điều này sẽ giúp chuẩn bị tốt hơn hay tìm cho mình cơ sở có mức giá phải chăng hoặc đề phòng trường hợp bị chặt chém.

 

 

      Tuy nhiên, chi phí phá thai không giống với phí khám bệnh được thực hiện cố định mà nó thay đổi linh động theo từng đối tượng và thậm chí là mỗi cơ sở cũng không đồng nhất. Nguyên nhân có sự chênh lệch này là do chi phí phá thai còn phải phụ thuộc vào:

 

Chuyên môn y bác sĩ

 

      Với bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao chi phí điều trị sẽ có phần cao hơn. Tuy nhiên đảm bảo được chuyên môn, tay nghề kỹ thuật và đưa đến bạn lời khuyên phù hợp.

 

Cơ sở vật chất

 

      Cơ sở vật chất chuyên nghiệp, vệ sinh đảm bảo, cơ sở khang trang, vệ sinh đảm bảo của một phòng chất lượng sẽ có chi phí cao hơn những cơ sở không đảm bảo khác.

 

Dịch vụ y tế

 

      Một phòng khám chất lượng còn đi đôi với dịch vụ y tế vì vậy chi phí khám chữa bệnh của một phòng tốt cũng đi đôi với giá tiền mà bệnh nhân bỏ ra.

 

Độ tuổi của thai

 

      Chi phí phá thai chịu quyết định rất nhiều bởi tuổi thai, việc thực hiện càng sớm không chỉ an toàn hơn mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

 

Sức khỏe thai phụ

 

      Nếu thai phụ có sức khỏe không tốt, bị bệnh phụ khoa hay bất thường tử cung đòi hỏi việc đình chỉ thai phức tạp hơn nên phải trả phí cao hơn.

 

      Vì vậy, nếu chị em đã có quyết định thực hiện phá thai và đang mong muốn biết được chi phí hãy bấm vào KHUNG CHAT dưới đây để được chuyên gia tư vấn giải đáp miễn phí và đưa đến bạn thông tin về chi phí phá thai một cách nhanh chóng, gần đúng nhất!

      Với thông tin trên đây hy vọng Hải Vy và những chị em khác đang quan tâm có nên phá thai bằng thuốc sẽ có được những giải đáp thật hữu ích.