Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Có bị vô sinh khi mắc bệnh thủy đậu hay không?

  Có bị vô sinh khi mắc bệnh thủy đậu hay không? Sở dĩ đây là câu hỏi được đông đảo quý bệnh nhân cũng như quý độc giả thắc mắc là vì các nốt thủy đậu nổi toàn thân khi mắc bệnh, cũng như xuất hiện cả khu vực vùng kín, từ đó không biết liệu có làm cho khả năng sinh sản về sau gặp nhiều khiếm khuyết hay không, đơn cử như vô sinh hiếm muộn. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về chủ đề này, xin mời tất cả mọi người vui lòng tham khảo bài viết sau.

Có bị vô sinh khi mắc bệnh thủy đậu hay không?

  Trước khi tìm hiểm về thắc mắc Có bị vô sinh khi mắc bệnh thủy đậu hay không? Thì đầu tiên, theo bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Phượng Đỏ - Hải Phòng cho biết cần có sự hiểu biết về loại khuẩn gây bệnh thủy đậu, cũng như cách thức hoạt động của nó đối với cơ thể con người, từ đó mới có cái nhìn tường tận xem có khả năng làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không.

  Nói về bệnh thủy đậu, đây là bệnh có sụ lây nhiễm thông qua đường hô hấp, nguồn gốc mắc bệnh chính là từ loại Virus mang tên Varicella Zoster gây ra. Các đối tượng mắc bệnh thường sẽ là trẻ em, những người trưởng thành bị suy giảm hệ miễn dịch, lối sống kém lành mạnh, thể trạng và sức đề kháng yếu,… Thủy đậu cũng hay phát triển và hoạt động mạnh khi trời vào Xuân, bởi khí hậu nóng ẩm thuận lợi cho hại khuẩn phát triển.

  Thông thường, bệnh thủy đậu sẽ phát triển ở cơ thể người với các biểu hiện nổi mụn nước khắp người, kéo dài từ 10 ngày đến 12 ngày. Với các trường hợp không kịp thời hỗ trợ điều trị chuẩn xác, phương pháp phù hợp thì vẫn có thể phải đối mặt nhiều biến chứng nguy hiểm như: Nhiễm trùng nốt thủy đậu, viêm não, viêm phổi,…

  Quay về với chủ đề Có bị vô sinh khi mắc bệnh thủy đậu hay không? Sở dĩ có câu hỏi này, bởi không ít bệnh nhân và quý độc giả nhận thấy các nốt thủy đậu xu6t1 hiện ở tất cả vị trí trên cơ thể và kể cả khu vực vùng kín, từ đó e ngại đến sự sinh sản về sau. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm vì thủy hậu hay bệnh đậu mùa nếu được hỗ trợ điều trị đúng cách, thực hiện các tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa và chăm sóc bản thân tốt thì sẽ không bị ảnh hưởng sức khỏe sinh sản hoặc vô sinh về sau

Bệnh thủy đậu có gây ra các biến chứng nghiêm trọng nào không?

  Bệnh thủy đậu có gây ra các biến chứng nghiêm trọng nào không? Theo chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Phượng Đỏ - Hải phòng thì: Nếu bệnh không được thăm khám – áp dụng phương pháp điều trị kịp thời và phù hợp, ủ bệnh lâu cũng như khắc phục sai cách sẽ dẫn đến các biến chứng như sau:

  + Nhiễm trùng máu: Bệnh nhân bị nhiễm trùng máu do các vi khuẩn thâm nhập từ da, trường hợp đáng báo động khi nhận thấy bệnh nhân bị xuất huyết nặng và kéo dài.

  + Viêm phổi: Tình trạng điển hình của viêm phổi từ thủy đậ chính là ho ra máu, khó thở và kèm theo sốt cao.

  + Viêm não: Viến chứng viêm não chính là ảnh hưởng nghiêm trọng từ bệnh thủy đậu khi chậm trễ trong hỗ trợ điều trị, dẫn đến tử vong. Ngoài ra, nếu có thể khắc phục trong giai đoạn biến chứng này và khỏi bệnh, thì vẫn mang khả năng bị bại não.

  + Bệnh Zona thần kinh: bệnh phát tán đối với những nhiễm phải khuẩn thủy đậu hoặc đã từng bị thủy đậu. Loài virus này sẽ trú ngụ trong cơ thể và đợi đến khi có cơ hội sẽ bùng phát bệnh Zona thần kinh.

  + Viêm thanh quản: Tình trạng viêm sưng thanh quản là khi các nốt thủy đậu mọc tận sâu trong thanh quản, gây khó khăn trong ăn uống, nuốt nước bọt, nói,… nếu kéo dài không hỗ trợ điều trị sẽ gây viêm sưng nặng.

Làm thế nào để có thể phòng ngừa bệnh thủy đậu?

  Với những liệt kê về biến chứng của bệnh thủy đậu gây ra, từ đó không nên chủ quan khi mắc bệnh cũng như thực hiện những bước phòng ngừa bệnh thủy đậu ở bản thân. Vậy làm thế nào để có thể phòng ngừa bệnh thủy đậu? Xin mời các bạn quý độc giả vui lòng tham khảo một số

  - Tiêm phòng vắc-xin để ngừa bệnh là biện pháp tốt nhất. Bạn có thể đến trung tâm Y tế dự phòng các tỉnh thành, các bệnh viện hoặc các trung tâm tiêm chủng uy tín để tiêm vắc-xin ngừa bệnh.

  - Chế độ ăn uống: Ăn những thức ăn lỏng như cháo đậu đỏ, súp, canh. Bổ sung thật nhiều nước, các loại thức uống vitamin C. Tuyệt đối không uống sữa và ăn các món làm từ sữa, nó sẽ khiến da đổ dầu và gây ngứa ngáy.

  - Chế độ sinh hoạt: Ngủ đủ giấc và sống trong phòng cách biệt. Phòng không nên quá kín mà hãy để thoáng mát. Không được nằm máy lạnh và quạt. Khi bị sốt nên đắp một tấm khăn mỏng, không nên đắp quá dày. Khi súc miệng không nên dùng bàn chải vì sẽ làm tổn thương các nốt thủy đậu mọc trong họng, Quần áo nên là hoặc phơi ngoài ánh nắng để sạch khuẩn.

 Nếu bạn vẫn còn đang phân vân và cần lời tư vấn trực tiếp của bác sĩ chuyên khoa thì hãy gọi vào HOTLINE {sodienthoai} hay bấm vào KHUNG CHAT bên dưới nhé.