Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Xuất tinh vô lực có khả năng dẫn đến vô sinh nam không?

  Theo các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, xuất tinh vô lực khiến nam giới không thể đạt khoái cảm mỗi khi “Yêu”, điều này dần làm cho các quý ông trở nên lạnh nhạt với chuyện chăn gối. Trong đó việc mà cánh mày râu đau đầu nhất là liệu Xuất tinh vô lực có khả năng dẫn đến vô sinh nam không? Mời bạn đọc cùng xem qua nội dung sau đây.

Tại sao nam giới bị xuất tinh vô lực và dấu hiệu nhận biết

  Về nguyên nhân gây ra xuất tinh vô lực, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, có rất nhiều yếu tố dẫn đến bệnh lý này và mỗi người sẽ có sự khác nhau. Nhưng một số tác nhân có thể kể tới như:

  Nam giới quan hệ phóng kháng, thủ dâm nhiều, thường xuyên “lên đỉnh” khiến lực “bắn” dần suy giảm và lượng tinh dịch cũng bị ảnh hưởng.

  Các quý ông mắc phì đại tiền liệt tuyến hay những vấn đề khác ở niệu đạo cũng có khả năng gây xuất tinh vô lực.

  Cửa bàng quang đóng mở kém, khiến tinh dịch chảy ngược lên bàng quang dẫn đến không đủ tinh dịch để xuất ra bên ngoài hay còn gọi là xuất tinh ngược dòng.

  Có nhiều đấng mày râu gặp tình trạng xuất tinh vô lực do phần cơ dưới và đặc biệt là cơ xương mu hay xương cục gặp vấn đề gây nên.

  Bên cạnh đó, tuổi càng cao thì thể chất cũng càng yếu làm ảnh hưởng lên lực xuất tinh. Nam giới càng lớn tuổi thì việc xuất tinh cũng sẽ trở nên khó nhọc hơn, xuất tinh vô lực, xuất tinh sớm, không xuất tinh,...

Tại sao nam giới bị xuất tinh vô lực và dấu hiệu nhận biết

  Về vấn đề tâm lý, xuất tinh vô lực thường do không đủ độ hưng phấn, quan hệ nhưng trong tâm lý lo lắng sợ bạn tình mang thai, sợ bản thân không đủ bản lĩnh để thỏa mãn nhu cầu của đối phương. Bởi những lo âu này đã khiến chức năng điều tiết của đại não bị ảnh hưởng, từ đó gây nên hiện tượng xuất tinh vô lực.

  Tình trạng xuất tinh vô lực là chứng rối loạn xuất tinh ở phái mạnh, lúc này nam giới không còn được tự quyết trong quá trình phóng tinh và cũng không cảm nhận được bản thân đã phóng tinh. Ở một người bình thường, tình trạng xuất tinh diễn ra khi nam giới nhận thấy dòng nước bắn mạnh từ trong cơ thể theo đường dẫn tinh. Có thể nói xuất tinh vô lực là khi tinh dịch bắn ra nhưng nam giới hoàn toàn không nhận thấy thỏa mãn.

  Tuy nhiên, nam giới có thể nhận thấy xuất tinh vô lực qua các dấu hiệu thường thấy như:

  Khi bị xuất tinh sớm, không thỏa mãn dù đã xuất tinh.

  Không thể cảm nhận dòng tinh dịch bắn ra dọc niệu đạo.

  Nhiều người gặp tình trạng tinh dịch lẫn nước tiểu và có cảm giác xuất tinh như tiểu tiện thông thường.

  Nam giới mất hết cảm giác quan hệ cũng như phóng tinh.

  Xuất tinh yếu, tinh dịch không được dẫn sâu vào tử cung dễ tràn ra.

Xuất tinh vô lực có khả năng dẫn đến vô sinh nam không?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, xuất tinh vô lực thường không gây tác động đến chức năng sinh sản, mà sẽ ảnh hưởng lên chất lượng tinh dịch. Tuy nam giới mắc xuất tinh vô lực nhưng chỉ cần sức khỏe tinh binh ổn định có khả năng bơi sâu vào trong tư cung là có thể thụ thai bình thường.

  Thế nhưng, đa phần trường hợp xuất tinh vô lực kèm theo bệnh lý nguy hiểm làm chất lượng tinh dịch bị giảm mạnh. Do đó, nam giới cần tiến hành thăm khám ngay để xác định nguyên nhân và điều trị nhanh chóng vẫn tốt hơn là chậm trễ.

  Hơn thế nữa, khi hiện tượng này diễn ra dày đặc thì khả năng cao sẽ làm cho quá trình thụ thai bị suy giảm bởi tinh trngf không thể bơi vào tử cung gặp trứng để thụ thai gây hạn chế khả năng sinh sản.

Xuất tinh vô lực có khả năng dẫn đến vô sinh nam không?

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang được đánh giá là cơ sở y tế thăm khám và chữa trị bệnh uy tín trên địa phận Hải Phòng. Với sự quy tụ của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và từng công tác tại nhiều cơ sở lớn trên cả nước. Đồng hành với các chuyên gia là những trang thiết bị y tế hiện đại. Thành quả mà chúng tôi đạt được trong những năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã giúp không ít nam giới điều trị và lấy lại bản lĩnh trong chuyện giường chiếu.

  Nếu cánh mày râu có nhu cầu tư vấn hoặc đặt lịch thăm khám tại Đa Khoa Phượng Đỏ hãy gọi ngay về số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả