Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Xuất tinh sớm có khiến cho tình trùng yếu không?

  Xuất tinh sớm có khiến cho tình trùng yếu không? Luôn được đông đảo cánh mày râu dành sự quan tâm đặc biệt hiện nay. Bởi đây không chỉ là những ảnh hưởng về mặt tâm lý mà còn tác động tới khả năng sinh sản của các quý ông. Vì thế, mời quý bạn đọc hãy cùng xem qua nội dung sau để hiểu hơn nhé.

Xuất tinh sớm có khiến cho tình trùng yếu không?

  Trên thực tế, tình trạng xuất tinh sớm ở các quý ông có khả năng gây ảnh hưởng lớn tới tinh trùng cũng như khả năng sinh sản. Hiện nay, có nhiều yếu tố dẫn tới hiện tượng này, trong đó phải kể tới các tác nhân như: Căng thẳng, stress, chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt, tình trạng bẩm sinh,...

  Xuất tinh sớm có khiến cho tình trùng yếu không? Tinh trùng sẽ yếu đi khi số lượng ngày càng hao hụt hoặc khả năng di chuyển không đạt ở mức 25% trong tổng số tinh trùng được phóng thích ra ngoài. Những con tinh trùng yếu kém sẽ có tốc độ di chuyển chậm và chúng phần lớn là không đủ sức để bơi vào trong âm đạo. Vì thế, chúng sẽ chết trước khi tiếp cận được với trứng.

  Những triệu chứng cho thấy các quý ông gặp tình trạng xuất tinh có chất lượng tinh trùng yếu như:

  Về màu sắc tinh trùng: Thường tinh dịch khỏe mạnh sẽ có màu trắng đục hoặc hơi ngả vàng nếu lâu ngày không xuất tinh. Trong khi đó, người mắc phải tinh trùng yếu sẽ có màu vàng xanh, tinh dịch nổi hạt như bột và mịn.

  Về số lượng tinh trùng: Những quý ông khỏe mạnh ở mỗi đợt xuất tinh sẽ giải phóng từ 2m – 5m tinh dịch, trong đó số lượng tinh trùng sẽ rơi vào 60 – 80 triệu con trên một ml. Những nam giới mắc phải xuất tinh sớm sẽ không thể đạt được những tiêu chí này.

Xuất tinh sớm có khiến cho tình trùng yếu không?

  Về cấu tạo tinh trùng: Khi nam giới xuất tinh, lượng tinh dịch sẽ kèm theo chất dịch của vùng sinh dục. Vì vậy, thường tinh dịch sẽ nhầy, mùi hơi hăng, sau khoảng 15 phút xuất tinh, tinh dịch sẽ hóa lỏng dần. Với lượng tinh trùng yếu, sau khi xuất, tinh dịch sẽ hóa lỏng ngay từ đầu, không có khả năng kết dính. Thế nhưng, sau 30 phút thì chúng sẽ bắt đầu đông đặc.

  Tuy đây là cách so sánh giữa tinh trùng khỏe và tinh trùng yếu. Thế nhưng, để có thể nhận biết chính xác, thì nam giới cần thực hiện xét nghiệm cũng như thăm khám chuyên sâu để các chuyên gia có thể đưa ra kết luận cụ thể nhất.

  Nếu nam giới xuất tinh sớm và chất lượng tinh trùng có mối liên kết với nhau. Việc phái mạnh xuất tinh sớm có khả năng thấy được chất lượng tinh trùng cũng gặp phải ảnh hưởng chẳng hạn như loãng hơn và số lượng cũng ít hơn.

  Đồng thời, các tình trạng cánh mày râu chưa đặt được “cậu nhỏ” vào bên trong “cô bé” đã xuất tinh, điều này làm cho việc thụ thai càng trở nên khó nhọc hơn. Bởi thế, nếu các quý ông không sớm chữa trị hiện tượng này, nguy cơ cao sẽ phải đối mặt với rối loạn cương dương và thậm chí liệt dương.

Biện pháp hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng

  Nếu các quý ông muốn chất lượng tinh trùng được cải thiện hơn thì cần có cách điều trị sớm về tình trạng xuất tinh sớm. Đối với người mắc thuộc cấp độ nhẹ các chuyên gia sẽ chỉ định thuốc và cần thay đổi lối sống sinh hoạt để điều trị.

  Ngược lại, đối với tình trạng xuất tinh sớm trong thời gian dài thì cần can thiệp ngoại khoa để điều trị. Dưới đây là những phương pháp chữa xuất tinh sớm nhằm cải thiện chất lượng tinh trùng như:

  Can thiệp phẫu thuật:

  Trường hợp bệnh nhân mắc xuất tinh sớm lâu ngày không cải thiện, các chuyên gia sẽ áp dụng thủ thuật ngoại khoa vào trong điều trị. Đây được đánh giá là phương án mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm được tiến hành nhanh gọn, không xâm lấn và ít gây tác dụng phụ. Các biện pháp chẳng hạn như:

  Dùng phương pháp sóng cao tầng:

  Chữa chứng xuất tinh sớm bằng phương pháp sóng cao tầng hiện nay được cho là phương án được sử dụng nhiều nhất. Nhờ vào sóng xung kích tác động lên “cậu nhỏ”, giúp kích thích tuần hoàn máu. Ngoài ra, dựa vào cách điều trị này, các chuyên gia sẽ loại trừ các mảng xơ vữa trong mạch máu.

Biện pháp hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng

  Tiến hành từ 1 – 2 liệu trình, các quý ông đã có thể cải thiện thời gian “lâm trận”, cũng với đó là chất lượng tinh trùng cũng sẽ được đảm bảo hơn. Thế nhưng, mặt hạn chế của biện pháp này là vẫn còn khá tốn kém về mặt chi phí.

  Cấy ghép chỉ nano:

  Đây là biện pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm được rất nhiều chuyên gia áp dụng. Cấy ghép chỉ nano không đau, đem lại hiệu quả dài hạn, chi phí thực hiện phải chăng. Người bệnh sẽ được cấy sợi chỉ collagen vào trong huyệt đạo tại “cậu nhỏ”.

  Nhờ vào những tác động này mà chức năng cương cứng của phái mạnh sẽ được cải thiện, tăng khoái cảm khi “lâm trận”. Thường phải thực hiện từ 2 liệu trình mới nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.

  Nếu quý bạn đọc vẫn còn những thắc mắc chưa thể giải đáp được thì hãy gọi về cho số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc nhấp vào BẢNG CHAT TRỰC TUYẾN bên dưới để được các chuyên gia tiếp nhận hỗ trợ ngay nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả