Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vì sao dương vật không cứng? Bác Sĩ Giải Đáp

  Vì sao dương vật không cứng? Bác Sĩ Giải Đáp. Hiện nay, tình trạng dương vật không cứng ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hóa. Hiện tượng này gây ảnh hưởng rất lớn đến chuyện chăn gối của nam giới. Chính vì thế, mời các bạn đọc hãy cùng tham khảo nội dung sau đây để hiểu hơn nhé.

Thế nào là dương vật không cứng?

  Dương vật cương cứng là điều hoàn toàn bình thường đối với các quý ông, thế nhưng những trường hợp dương vật không cứng mới là điều khiến nam giới phải hoang mang vì bệnh không chỉ làm tâm lý bị lung lay mà còn tác động tiêu cực tới chuyện tình dục.

  Để dương vật có thể cương cứng một cách bình thường thì phải cần sự phối hợp nhịp nhàng từ các Hormone, các sợi dây thần kinh, cơ bắp cũng như mạch máu. Hơn hết cần có kích thích tình dục từ phía bạn tình. Khi đó, tín hiệu sẽ được gửi từ não bộ đến trung tâm cương cứng ở tủy sống và đi tiếp đến các mô trong thể qua sự truyền dẫn của những sợi dây thần kinh trong thể hang làm cho “cậu nhỏ” cương cứng.

  Dương vật không cứng có khả năng nhận thấy khi phái mạnh sinh hoạt tình dục bình thường. Nhưng “cậu nhỏ” lại không được cứng như mong muốn dù đang trong cuộc yêu thì có thể là biểu hiện của rối loạn cương dương. Hiện tượng này được phân thành 3 cấp độ như:

Thế nào là dương vật không cứng?

  Cấp độ 1: Đây là khi bệnh còn nhẹ, “cậu nhỏ” vẫn cương nhưng thời gian cương kém. Hơn hết phải cần sự kích thích lâu từ phía bạn tình mới có thể tiếp tục cương.

  Cấp độ 2: “cậu bé” vẫn còn cương cứng được nhưng sẽ vô cùng khó. Khả năng tình dục thuận lợi rất thấp hay thậm chí mất khả nangư sinh hoạt tình dục.

  Cấp độ 3: Dương vật hoàn toàn mất đi độ cương cứng, không còn khả năng kiểm soát cương dương của bản thân cũng như không thể giao hợp dù rất ham muốn.

  Dù cho nam giới đang ở cấp độ nào thì dương vật không cứng khi giao hợp là dấu hiệu bất thường đe dọa đến chức năng sinh lý nam giới.

Vì sao dương vật không cứng? Bác Sĩ Giải Đáp

  Thường với các quý ông khỏe mạnh, khi có kích thích tình dục dương vật sẽ cương cứng và khi đã đạt được cực khoái và xuất tinh, lượng máu tồn tại trong thể hang sẽ thoát ra ngoài, khi đó “cậu nhỏ” sẽ bớt cương cứng lại. Thế nhưng, với phái mạnh dương vật không cứng sẽ không thể xuất tinh. Căn nguyên dẫn tới tình trạng này như:

Yếu tố về mặt sinh lý

  Nếu tình trạng dương vật khó cương do tác nhân sinh lý thường cánh mày râu sẽ được cải thiện mà không cần can thiệp ngoại khoa. Những yếu tố sinh lý thường thấy như:

  Nội tiết tố giảm: Hàm lượng Testosterone hoạt động kém ổn định, phái mạnh sinh hoạt không khoa học dễ gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, giảm chức năng sản xuất Testosterone làm cho nam giới không còn ham muốn, “cậu nhỏ” khó cương.

  Độ tuổi: Tuổi càng cao lượng nội tiết tố sẽ càng giảm, “cậu nhỏ” khó kiểm soát hơn, phái mạnh không còn hứng thú nhiều như trước.

  Áp lực: Tâm lý căng thẳng, công việc quá áp lực, không được ổn định khiến cơ thể khó tập trung, chức năng sinh dục bị ảnh hưởng gây rối loạn sinh lý, không có khả năng kiểm soát “cậu nhỏ”.

Vì sao dương vật không cứng? Bác Sĩ Giải Đáp

  Dùng chất kích thích: Phái mạnh sử dụng các chất kích thích chẳng hạn như: Bia rượu, thuốc lá,... Cũng là tác nhân làm cho dương vật khó cương, không cương được.

Yếu tố về mặt bệnh lý

  Các tác nhân này sẽ có phần khó chữa trị, cần phác đồ khoa học của chuyên gia. Những tác nhân làm cho dương vật không cứng như:

  Yếu sinh lý: Đây là bệnh lý phổ biến ở cánh mày râu. Hiện tượng này sẽ làm cho dương vật không cứng, khiến cho nam giới không thể bắt đầu chuyện tình dục, nếu để lâu sẽ có nguy cơ gây liệt dương.

  Rối loạn cương dương: Đây là hiện tượng dương vật không cứng hoặc khó cứng khi giao hợp. Phái mạnh sẽ nhận thấy chất lượng cuộc yêu sẽ giảm, cả nam lẫn nữ đều không được thỏa mãn khi “ân ái”.

  Liệt dương: Đây là hiện tượng phái mạnh không có khả năng quan hệ dù vẫn còn ham muốn. Khi để tình trạng này trong thời gian dài sẽ khiến phái mạnh bất lực hoàn toàn.

Dương vật không cứng khắc phục như thế nào?

  Khi nam giới gặp phải hiện tượng dương vật không cứng hãy chủ động thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra sớm. Sau khi đã xác định được nguyên nhân khiến dương vật không cứng bác sĩ sẽ có phác đồ chữa trị thích hợp.

  Ngoài việc điều trị từ bác sĩ chuyên khoa pái mạnh cũng cần phải chú trọng chăm sóc tại nhà như:

  Thực hiện các bài tập Kegel hỗ trợ tác động lên các nhóm cơ tại vùng chậu.

  Tạo thói quen sinh hoạt và ăn uống khoa học, tăng cường bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, tránh dùng chất kích thích.

  Đổi tư thế quan hệ giúp tạo cảm giác mới mẻ cho cả hai cũng như giúp cải thiện sức khỏe tình dục.

Dương vật không cứng khắc phục như thế nào?

  Giảm thiểu hành động thủ dâm và xem phim ảnh khiêu dâm để tránh nguy cơ bị rối loạn chức năng tình dục.

  Dành ra thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

  Chú trọng rèn luyện cơ thể bằng cách bài tập nâng cao sức bền như: Đạp xe, bơi lội, chạy bộ,..

  Chủ động trao đổi với bạn tình về hiện tượng bản thân đang mắc phải.

  Nếu như cánh mày râu cảm thấy chưa thể lý giải được thắc mắc của bản thân thì hãy gọi vào HOTLINE {sodienthoai} hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.