Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không? Có thành công không?

  Tinh trùng yếu chính là một trong số nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều cặp đôi không thể có con tự nhiên. Thụ tinh nhân tạo có thể là lựa chọn an toàn, hiệu quả cho họ. Vậy thực tế, tinh trùng yếu có thụ tinh tinh nhân tạo được không? Tỷ lệ thành công là bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết đến bạn đọc trong bài viết ngay sau đây.

Tinh trùng yếu là gì?

  Trước khi giải đáp tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không, chúng ta cần phải hiểu rõ vai trò quan trọng của tinh trùng trong vấn đề sinh sản.

  Cụ thể, tinh trùng là một yếu tố quyết định trực tiếp đến chức năng sinh sản ở nam giới. Nếu tinh trùng yếu đi hoặc ít, rất khó để họ có thể có con tự nhiên. Thông thường, các cặp vợ chồng đều nghĩ đến ngay việc thụ tinh nhân tạo (IUI) để thực hiện ước mơ có con trẻ trong gia đình.

  Vậy tinh trùng yếu là gì? Tinh trùng yếu hiểu đơn giản là sự suy yếu về chất lượng của tinh binh, hiện tượng này có thể khiến các quý ông không thể thụ tinh một cách tự nhiên, hoặc thụ thai nhưng thai nhi bị dị tật, thậm chí sảy thai sớm.

  Nguyên nhân gây nên hiện tượng này có thể đến từ bệnh lý nam khoa nào đó, bị dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh sản của nam giới hoặc có lối sống sinh hoạt không lành mạnh như tình dục bừa bãi, chế độ dinh dưỡng, làm việc quá lao lực, stress – căng thẳng lâu ngày, làm việc – tiếp xúc với môi trường độc hại,…

Tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không?

  Thụ tinh nhân tạo là từ khóa không còn lạ lẫm gì đối với nhiều người hiện nay, không riêng gì các cặp vợ chồng. Đây là phương pháp lọc rửa tinh trùng để chọn ra những con nòng nọc khỏe mạnh, sau đó bơm trực tiếp đến buồng tử cung của người nữ vào đúng thời điểm trứng rụng.

  Mục đích của phương pháp này là để những tinh binh khỏe mạnh nhất có thể di chuyển và gặp trứng, sau đó tiến hành quá trình thụ tinh và hình thành phôi thai trong tử cung của người phụ nữ.

Tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không?

  Nhiều người khi gặp tình trạng khó có con một cách tự nhiên trong thời gian dài, đã nghĩ đến ngay việc làm thụ tinh nhân tạo để hiện thực hóa giấc mơ sinh em bé. Vậy tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không? Có khả năng thành công ?

  Theo một số chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, những trường hợp bị tinh trùng yếu sau đây, đều hoàn toàn có thể thực hiện thụ tinh nhân tạo:

  • Tinh trùng số lượng ít.
  • Chất lượng tinh trùng suy yếu ở mức độ trung bình đến nặng.
  • Tinh trùng không còn khả năng di chuyển hoặc bị dị dạng khá nhiều.
  • Nam giới được xác định bị vô sinh bởi các vấn đề về tinh trùng yếu.

  Tỷ lệ thành công cho những trường hợp thụ tinh nhân tạo như vậy có thể lên đến 90% nếu như người chồng thực hiện đúng cách, lựa chọn đơn vị uy tín để tiến hành cũng như đảm bảo điều kiện về chất lượng trứng và sức khỏe tốt ở người vợ.  

  Thụ tinh nhân tạo tuy là phương pháp đơn giản những vẫn luôn tồn tại nhiều rủi ro nhất định. Vì vậy, người bệnh nên thăm khám thật kỹ lưỡng, để bác sĩ chuẩn đoán rõ ràng về đặc điểm, tính chất của tinh trùng.

  Qua đó, mới có phương án xem xét có nên làm thụ tinh nhân tạo được hay không. Bởi vì, một số trường hợp tinh trùng yếu có thể phải tiến hành điều trị bệnh lý nam khoa trước hoặc áp dụng một số phương pháp đơn giản khác.

  Có thể nói rằng, thụ tinh nhân tạo chính là “phao cứu sinh” khá an toàn cho những trường hợp tinh trùng yếu. Nhưng tỷ lệ thành công, thời gian và chi phí thực hiện ở mỗi trường hợp sẽ khác nhau.

  Vì vậy, bệnh nhân nên dành thời gian nghỉ ngơi điều độ và ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, rèn luyện sức khỏe để cải thiện chất lượng tinh binh và làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ để đạt kết quả như mong muốn.

Địa chỉ khám chữa tinh trùng yếu tại Hải Phòng

  Như đã chia sẻ ở trên, tình trạng tinh trùng yếu hiện nay đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh sản cho nam giới. Tình trạng này có thể được xử lý bởi một số thủ thuật can thiệp khác nhau, theo sự chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.

  Tuy nhiên, trước khi tiến hành điều trị, quý ông cần thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ để bác sĩ xem xét và đánh giá một cách khả quan, chính xác. Từ đó, bác sĩ cũng sẽ có những tư vấn và giải pháp xử lý tối ưu nhất.

Địa chỉ khám chữa tinh trùng yếu tại Hải Phòng

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một đơn vị khám chữa tinh trùng yếu đáng tin trên địa bàn Hải Phòng hiện nay, được đông đảo bệnh nhân và đặc biệt nam giới tin tưởng lựa chọn để chữa trị.

  Với những thế mạnh của một cơ sở y tế chuyên chữa trị các bệnh lý về nam khoa uy tín, chất lượng tại Hải Phòng phải kể đến như:

  • Đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm khám bệnh nam khoa, bao gồm cả chữa tinh trùng yếu đã mang lại hiệu quả cao cho nhiều người bệnh. Họ là những người đã được đào tạo bài bản với tinh thần trách nhiệm cao, luôn tận tâm và vận dụng kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm của mình để hỗ trợ bệnh nhân chiến đấu với bệnh thật, sớm hồi phục lại sức khỏe.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại cùng với hệ thống thiết bị y tế tối tân nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đảm bảo quá trình thăm khám, chữa trị được diễn ra suôn sẻ, chính xác và hiệu quả.
  • Phương pháp hỗ trợ chữa trị hiện đại, cải thiện hơn so với các phương pháp truyền thống, mang đến sự hài lòng, hiệu quả và an tâm cho nhiều bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại đây.
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân và đã được công khai, niêm yết theo quy định của Bộ y tế. Đặc biệt, chi phí khám ngoài giờ cũng không thay đổi, do đó bệnh nhân có vừa tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà không làm ảnh hưởng đế việc điều trị.
  • Thủ tục tinh gọn, dễ làm, không mất thời gian và công sức đi lại của bệnh nhân.
  • Thời gian khám chữa bệnh liên tục giúp bệnh nhân chủ động thời gian mà không cần lo lắng sợ ảnh hưởng đến công việc.

  Với những thế mạnh kê trên, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh tinh trùng yếu, bệnh nam khoa được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

  Còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên gọi ngay đến HOTLINE 0225 8831 239 để được tư vấn MIỄN PHÍ hoặc đặt lịch khám tại Phượng Đỏ.

  Vừa rồi là những nội dung giải đáp về vấn đề tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không. Mong rằng các cặp vợ chồng sẽ có thêm kiến thức hữu ích trước khi đưa ra quyết định thực hiện cũng như có sự chuẩn bị và chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình tốt nhất. 

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả