Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tinh hoàn nổi cục - Nam giới cẩn thận ung thư

    Khi tinh hoàn nổi cục bà xã đã nằng nặc kêu tôi đi khám. Chần chừ mãi tôi cũng buộc phải đi gặp bác sĩ vì sức ép của bà xã. Giờ tôi phải đợi kết quả xét nghiệm chả biết lành ác thế nào nhưng sau khi được bác sĩ tư vấn tôi hơi bị lo lắng và hiểu tại sao bà xã cứ muốn mình đi khám. Bởi khối u có thể là do ung thư, không nên xem thường.  

Nguyên Nhân Tinh Hoàn Nổi Cục 

    Tinh hoàn đảm nhiệm vai trò quan trọng trong việc sinh sản của quý ông, khi “hòn bi” xuất hiện những cục bất thường, không rõ nguyên nhân cánh mày râu nên cảnh giác bởi nó có thể đây là mối đe dọa đến nhà máy sản xuất tinh binh của quý ông.

    Dưới đây là dấu hiệu nhận biết và ảnh hưởng của một số bệnh khiến tinh hoàn nổi cục.

➢ Viêm tinh hoàn

   + Dấu hiệu: Tinh hoàn nổi cục cứng, đau một hoặc 2 bên tinh hoàn; da bìu đỏ, phù nề; đi tiểu ra máu; sốt cao, ớn lạnh.

   + Ảnh hưởng: Viêm tinh hoàn gây giảm chức năng sinh lý ở nam giới; nếu không điều trị kịp thời có thể biến chứng sang viêm thận, tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí là ung thư; mất khả năng sinh sản...

➢ Nang mào tinh hoàn

   + Dấu hiệu: Đau ở vùng bìu và cảm thấy khó chịu vướng víu khi đi lại hay vận động mạnh, thậm chí là lúc quan hệ; cảm nhận được khối u cứng và cảm giác đau khi sờ vào tinh hoàn.

   + Ảnh hưởng: Nang mào tinh hoàn là bệnh lý mà khá nhiều nam giới mắc phải. Tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cánh mày. Khối u nang phát triển có thể chèn ép ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của tinh trùng gây vô sinh - hiếm muộn.

➢ Ung thư tinh hoàn

   + Dấu hiệu: 2 bên tinh hoàn xuất hiện khối u, kích thước bằng hoặc lớn hơn hạt đậu; đau nhức và khó chịu bên trong tinh hoàn hoặc vùng bìu; đau bụng dưới, bẹn, ngực, vùng lưng; ở giai đoạn đầu tinh hoàn nổi nhiều cục cứng; khi chuyển sang giai đoạn di căn kích thước khối u lớn hơn, dịch tinh hoàn tích tụ nhiều, khối u cũng nổi lên nhiều hơn...

   + Ảnh hưởng: Ung thư tinh hoàn có tỷ lệ chữa khỏi rất cao, khoảng 80 - 90% nếu phát hiện sớm. Tình trạng người bệnh kéo dài khối u ác tính sẽ phát triển và xâm lấn toàn bộ tinh hoàn, khi tinh hoàn chỉ toàn khối ung thư thì chữa trị đã muộn.

    Những triệu chứng gây nổi cục tinh hoàn ở nam giới thường rất dễ nhầm lẫn. Vì thế, nếu bạn đang gặp tình trạng này đừng quá lo lắng, hãy đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ khám, tìm ra nguyên nhân và cách chữa trị phù hợp.

    ==> Bạn chưa thể sắp xếp được thời gian để đi khám, hãy bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn trực tuyến (Hội thoại BÍ MẬT & MIỄN PHÍ)

Địa Chỉ Điều Trị Tinh Hoàn Nổi Cục Tại Hải Phòng 

    Ngày nào những cục nổi ở tinh hoàn chưa biến mất là ngày đó bạn còn lo lắng. Hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để bác sĩ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và khắc phục những u cứng ở tinh hoàn.

    Vì sao bạn nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ?

✔ Vị trí thuận tiện: Phòng khám nằm tại số 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng vị trí thuận lợi cho xe cộ qua lại, không khó để bạn tìm được phòng khám.

✔ Hoạt động hợp pháp: Giấy phép hoạt động được xem như tiêu chuẩn vàng của một phòng khám, Phòng Khám Phượng Đỏ đã được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép hoạt động nhiều năm nay.

✔ Đội ngũ y bác sĩ lành nghề: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn tại các phòng khám trong và ngoài nước, thường xuyên được đào tạo các phương pháp điều trị mới trên thế giới.

✔ Cơ sở vật chất tiện nghi: Phòng khám được xây dựng rộng rãi, thoải mái; hệ thống không khí, khử trùng, phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế. Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển.

✔ Làm việc không ngày nghỉ: Phòng Khám Phượng Đỏ làm việc từ 8h00 - 20h00, tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) nhằm giúp bệnh nhân có thể sắp xếp thời gian đi khám.

✔ Đặt lịch hẹn trước: Với dịch vụ đặt lịch hẹn trước bệnh nhân không còn nỗi lo phải xếp hàng chờ đợi khi khám bệnh, bạn chỉ cần đến đúng ngày và giờ đã đặt hẹn.

✔ Bảo mật thông tin: Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thực hiện mô hình khám bệnh khép kín cùng với cam kết không tiết lộ thông tin bệnh án nên bạn có thể dẹp được nỗi lo thông tin bị tiết lộ.

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ không ngừng học hỏi và cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay; hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều ca nổi cục tinh hoàn ở Hải Phòng và khu vực phía Bắc.

    Qua những thông tin về tinh hoàn nổi cục có lẽ nam giới đã biết được nên làm thế nào để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu có vấn đề vướng mắc, hãy nhấc máy lên và gọi đến hotline (0225) 369 9999 hoặc ngay bây giờ bấm vào khung tư vấn bên dưới để được các chuyên gia đầu nghành giải đáp miễn phí.