Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tinh dịch lẫn trong nước tiểu do đâu?

  Tinh dịch lẫn trong nước tiểu là một vấn đề sức khỏe, gây ra nhiều phiền toái trong đời sống của nam giới. Nó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn giảm cơ hội được làm bố. Để giúp bạn sớm giải quyết tình trạng này, xin mời vui lòng tìm hiểu nguyên nhân Tinh dịch lẫn trong nước tiểu do đâu? trong bài viết sau đây.

Tinh dịch lẫn trong nước tiểu do đâu?

  Mặc dù việc tinh dịch lẫn trong nước tiểu rất hiếm gặp, nhưng cũng không phải là điều hoàn toàn không thể xảy ra. Thực tế, trong một số trường hợp tinh dịch lẫn trong nước tiểu của nam giới. Ví dụ, khi niệu đạo bị tắc nghẽn hay tổn thương do chấn thương hoặc phẫu thuật, tinh trùng có thể tiếp xúc trực tiếp với nước tiểu trong niệu đạo của nam giới.

  Thêm vào đó, nếu có một bệnh lý nào đó gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới, việc tinh trùng lẫn trong nước tiểu cũng có thể xảy ra. Vậy, cụ thể tinh dịch lẫn trong nước tiểu do đâu?

  Rối loạn chức năng ở cửa bàng quang và niệu đạo là nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng này. Ngoài ra, còn có một số nguyên nhân khác gây ra hiện tượng này như là:

  Phẫu thuật vùng chậu, ung thư đại trực tràng, tuyến tiền liệt

  Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tinh dịch lẫn trong nước tiểu đó là do tổn thương các dây thần kinh bởi những cuộc phẫu thuật gần vùng niệu đạo và tiết niệu.

  Chấn thương cột sống

  Các dây thần kinh tại vùng thắt lưng chịu trách nhiệm điều khiển và điều tiết quá trình cương, phóng tinh của cậu nhỏ. Khi các cuộc phẫu thuật, chấn thương cột sống hoặc các dị tật bẩm sinh xảy ra đối với vị trí này, có thể gây ra những rối loạn chức năng tình dục và tinh trùng trong quá trình phóng tinh có thể bị trôi vào niệu đạo, rồi cuối cùng lẫn vào trong nước tiểu.

  Để tránh tình trạng tinh dịch lẫn trong nước tiểu, cần chú trọng đến sự khỏe mạnh của hệ thần kinh tại vùng thắt lưng cũng như việc hõ trợ điều trị các bệnh liên quan đến cột sống một cách cẩn thận.

Tinh dịch lẫn trong nước tiểu do đâu?

  Đái tháo đường

  Theo chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, hiện nay, có khoảng 1/3 nam giới mắc bệnh đái tháo đường đều gặp phải các triệu chứng rối loạn tình dục, điển hình như tinh dịch lẫn trong nước tiểu.

  Tình trạng này thường xảy ra do việc kiểm soát đường huyết không tốt, khiến các tế bào thần kinh và các dây thần kinh ở vùng nào đó trong cơ thể bị tổn thương, làm ảnh hưởng đến chức năng cương, phóng tinh của nam giới.

  Tác dụng phụ của các loại thuốc

  • Thuốc hỗ trợ điều trị tăng huyết áp
  • Chữa trị phì đại tuyến tiền liệt
  • Thuốc hỗ trợ chữa trị sỏi niệu quả
  • Thuốc hỗ trợ điều trị rối loạn thần kinh, trầm cảm

Cách hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tinh dịch lẫn trong nước tiểu hiệu quả

  Cách hỗ trợ điều trị

  Khi gặp tình trạng tinh dịch lẫn trong nước tiểu, tùy thuộc vào các nguyên nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ hỗ trợ điều trị tương ứng. Cụ thể:

  Nếu tình trạng đi tinh dịch lẫn trong nước tiểu do tác dụng phụ của thuốc, bác sĩ có thể thay đổi sang một loại thuốc khác để không ảnh hưởng đến chức năng xuất tinh.

  Nếu tinh dịch lẫn trong nước tiểu liên quan tới vấn đề dây thần kinh, hoặc chức năng đóng mở bàng quang ở mức độ nhẹ. Bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị cho người bệnh bằng các loại thuốc có chức năng cải thiện việc đóng mở bàng quang.

  Nếu tinh dịch lẫn trong nước tiểu là hậu quả của một sự tổn thương nặng, ảnh hưởng tới các dây thần kinh hoặc bàng quang - niệu đạo, việc khôi phục chức năng xuất tinh như bình thường sẽ trở nên khó khăn và có thể gây ra nhiều rủi ro hơn.

Cách hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tinh dịch lẫn trong nước tiểu hiệu quả

        Dù là nguyên nhân nào gây ra tình trạng tinh dịch lẫn trong nước tiểu cũng cần được kiểm tra, đánh giá kỹ càng trước khi quyết định phương pháp hỗ trợ điều trị để đạt hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

  Cách phòng ngừa

  • Xây dựng thói quen sinh hoạt sẽ giúp hạn chế tinh dịch lẫn trong nước tiểu, chẳng hạn như là tập thể dục điều độ, lối sống tình dục lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý, phòng ngừa các bệnh tim mạch, trầm cảm, đái tháo đường,...
  • Duy trì đường huyết ở mức ổn định.
  • Hạn chế sử dụng các loại thuốc có tác dụng phụ khiến tinh dịch lẫn trong nước tiểu.
  • Nếu phái mạnh đang mắc hội chứng phì đại tuyến tiền liệt và cần phải phẫu thuật. Hãy cân nhắc đến những công nghệ ít xâm lấn để tránh làm tổn thương đến dây thần kinh và cơ bàng quang.
  • Nam giới đang điều trị đái tháo đường, nên dùng thuốc đã được bác sĩ kê toa để không gặp tác dụng phụ của những loại thuốc khác.
  • Thực hiện kiểm tra tầm soát sức khỏe sinh sản định kỳ.

       Gọi ngay đến Hotline 0225 8831 239 bất cứ khi nào bạn cần đặt lịch thăm khám và TƯ VẤN MIỄN PHÍ nếu bạn nhận thấy có sự xuất hiện của tinh dịch trong nước tiểu. 

Báo chí nói về chúng tôi:

24h.com.vn - Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ Hải Phòng uy tín chất lượng.

thanhnien.vn - Phòng Khám Phượng Đỏ Hải Phòng chuyên đa khoa quốc tế.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.