Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Test nhanh giang mai có chính xác không?

      Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp kiểm tra xem bệnh nhân có đang mắc phải căn bệnh giang mai hay không, bao gồm cả test nhanh. Điểm cộng của phương pháp này là không chỉ đưa ra kết quả nhanh chóng mà còn thuận tiện và đơn giản trong cách thực hiện. Thế nhưng, không ít người quan tâm đến vấn đề test nhanh giang mai có chính xác không, để giải đáp cụ thể thắc mắc này, xin mời mọi người theo dõi bài viết sau đây. 

Đôi nét về bệnh giang mai

      Trước khi lý giải vấn đề test nhanh giang mai có chính xác không thì chúng ta tìm hiểu đôi nét về bệnh giang mai để quý bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất. 

      Theo đó, giang mai là một trong số những căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Nguyên nhân được giới Y khoa xác định là do một loại vi khuẩn có hình dạng xoắn như một chiếc lò xo, thường được gọi là xoắn khuẩn giang mai và tên khoa học của nó là Treponema Pallidum.

      Các xoắn khuẩn này xâm nhập vào cơ thể thông qua đường tình dục như âm đạo, dương vật, hậu môn hoặc miệng mà không có biện pháp bảo vệ. Ngoài ra, chúng còn lây lan thông qua những vết trầy xước hay vết thương hở trên da và từ mẹ sang con. 

      Thông thường, bệnh giang mai ở nữ khó nhận biết hơn so với nam giới, vì do cấu tạo của cơ quan sinh dục nữ. Cho nên, nguy cơ lây nhiễm ở nữ giới thường cao hơn. 

      Bệnh này thường tiến triển theo 3 giai đoạn chính bao gồm: giang mai giai đoạn 1, 2, cuối cùng và 1 giai đoạn tiềm ẩn. Ở thời kỳ đầu, bệnh không xuất hiện những triệu chứng rõ ràng gây nhầm lẫn với những căn bệnh thông thường khác, khiến bệnh nhân chủ quan, lơ là và bỏ qua.

Đôi nét về bệnh giang mai

      Nếu có thể điều trị giang mai ngay từ những thời kỳ đầu thì bệnh có khả năng sẽ được chữa khỏi hoàn toàn. Ngược lại, nếu không kịp thời chữa trị, giang mai có thể gây ra một số hậu quả rất khó lường cho sức khỏe bệnh nhân như: 

  • Viêm màng não, viêm não, liệt dây thần kinh, bại não,...
  • Gây sưng viêm động mạch chủ, nguy cơ dẫn đến suy tim và tử vong. 
  • Toàn bộ các bộ phận trên cơ thể kể cả nội tạng cũng đều bị xoắn khuẩn tấn công gây tổn thương nặng nề. 
  • Trẻ em sinh ra có nguy cơ mắc bệnh giang mai rất cao. Khi mắc bệnh, chúng sẽ gặp rất nhiều biến chứng nặng nề về sức khỏe như câm, điếc, mù, dị tật bẩm sinh hoặc thậm chí tử vong ngay khi chào đời.  

Test nhanh giang mai có chính xác không?

      Test giang mai là gì? Test giang mai là một phương pháp kiểm tra sự tồn tại của các xoắn khuẩn gây bệnh trong cơ thể con người bằng que thử TP Syphilis.

      Đây là que thử đang được áp dụng phổ biến tại nhiều đơn vị y tế, chúng có giá thành thấp, các bước thực hiện dễ dàng và cho ra kết quả rất nhanh chóng. Nhưng đôi khi chúng cũng đưa ra kết quả không chính xác vì độ nhạy của phương pháp này rất cao. 

      Cho nên, khi nhận kết quả xét nghiệm giang mai dương tính nhờ vào bộ kit test nhanh giang mai này thì chưa có gì chắc chắn là người bệnh đã mắc bệnh. Mà cần phải tiến hành xét nghiệm thêm một vài phương pháp khác để tìm ra kết quả chuẩn đoán chính xác nhất. 

      Một phương pháp khác có thể làm xét nghiệm thêm chẳng hạn như xét nghiệm TPHA nhằm tìm ra xoắn khuẩn gây bệnh dựa trên nguyên lý kết hồng cầu thụ động. Theo đó, bệnh nhân sẽ được bác sĩ kiểm tra và chỉ định lấy mẫu bệnh phẩm là huyết thanh hay dịch não tủy để tiến hành xét nghiệm. 

      Tóm lại, việc xét nghiệm chuẩn đoán giang mai cần nhiều cơ sở như tiền sử bệnh lý, khám cận lâm sàng và lâm sàng. Nếu chỉ đánh giá dựa vào các biểu hiện lâm sàng thì rất khó để xác định, cho nên các sản phẩm test nhanh giang mai có thể giúp sớm phát hiện ra bệnh. 

Test nhanh giang mai có chính xác không?

      Nhưng đôi khi nó không đưa ra kết quả hoàn toàn chính xác, chính vì vậy, nếu bệnh nhân nên tìm đến sự hỗ trợ từ các chuyên y tế để có phương pháp chuẩn đoán và xác định bệnh tình chính xác nhất. 

Địa chỉ test nhanh giang mai uy tín, chất lượng

      Hiện nay, xuất hiện rất nhiều đơn vị test nhanh giang mai Syphilis cho bệnh nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả, quý bạn đọc chỉ nên tin tưởng và lựa chọn ở những nơi uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

      Phòng khám đã trang bị sẵn sàng các thiết bị chuyên dụng để phục vụ việc thăm khám và xét nghiệm sàng lọc bệnh giang mai bằng nhiều phương pháp tiến tién như Syphilis, TPHA, VDRL, RPR,... 

      Phượng Đỏ là một trong số những địa chỉ thực hiện test nhanh giang mai uy tín ở Hải Phòng và khắp các tỉnh phía bắc, đảm bảo mang đến kết quả chuẩn đoán nhanh chóng và chính xác nhất.

      Quý bạn đọc cần tư vấn thêm về tình trạng của mình, xin mời gọi về cho Phượng Đỏ theo số Hotline 0225 8831 239 và gặp đội ngũ chuyên gia để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ cũng như đặt lịch thăm khám Online 24/7

      Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.