Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tác hại của teo dương vật đối với khả năng tình dục

  Tác hại của teo dương vật đối với khả năng tình dục. Trên thực tế, chứng teo dương vật rất phổ biến ở các quý ông ngày nay. Phần lớn các cánh mày râu đều chia sẻ rằng: Cũng bởi vì chứng teo dương vật mà đời sống tình dục ngày càng tuột dốc. Để biết thêm thông tin mời phái mạnh xem qua nội dung sau nhé.

Nguyên nhân phái mạnh bị teo dương vật

  Hiện tượng teo dương vật được bắt nguồn từ nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó phải kể tới như:

  Bẩm sinh bị teo dương vật

  Rất nhiều người khi vừa chào đời thì phần cấu tạo dương vật đã khá ngắn và nhỏ. Đây có thể là do mặc di truyền hoặc trong thời gian thai kỳ mẹ không chăm sóc tốt dẫn tới thiếu dinh dưỡng. Hoặc cũng có khả năng trẻ bị dị tật bẩm sinh dẫn tới dương vật kém phát triển hơn.

  Béo phì bị teo dương vật

  “cậu nhỏ” là nơi tập trung ít mỡ nhất trên cơ thể. Thế nhưng, vùng mu và bụng dưới lại là vị trí chứa nhiều mỡ nhất. Do đó, khi nam giới tăng cân thì mỡ ở những khu vực trên sẽ che lấp đi phần dương vật. Vì thế, béo phí là một trong các nguyên nhân khiến teo dương vật.

Nguyên nhân phái mạnh bị teo dương vật

  Rối loạn cương dương gây teo dương vật

  Nếu nam giới gặp khó trong quá trình cương dương thì hoàn toàn có nguy cơ đối mặt với chứng teo dương vật và làm cho chiều dài cũng như chiều ngang “cậu nhỏ” suy giảm đáng kể. Nguyên nhân gây nên hiện trạng này là quá trình lưu thông máu tới vùng kín gặp vấn đề.

  Dài, hẹp bao quy đầu gây teo dương vật

  Teo dương vật có khả năng do nam giới mắc phải bệnh bao quy đầu, điển hình là dài và hẹp. Nguyên nhân là do phần bao quy đầu thường xuyên trùm kín hoặc dính vào đầu “cậu nhỏ”, dẫn tới hạn chế quá trình phát triển làm cho kích thước dương vật nhỏ và ngắn.

  Thủ dâm nhiều bị teo dương vật

  Các quý ông thường xuyên thủ dâm cũng có nguy cơ bị teo dương vật. Do sự ma sát quá mức trong lúc thủ dâm khiến những cơ vòng, cơ trơn và các tế bào ở “cậu nhỏ” bị bào mòn, thậm chí xơ vữa. Kể từ đó mất dần độ đàn hồi và làm cho teo dương vật.

Tác hại của teo dương vật đối với khả năng tình dục

  Dương vật là bộ phận cực kỳ quan trọng nhằm giúp duy trì nồi giống cho nam giới. Bởi thế, khi mắc phải teo dương vật, chức năng sinh sản của phái mạnh cũng bị ảnh hưởng tiêu cực, cụ thể như:

  Dương vật ngắn và nhỏ dẫn tới khoái cảm tình dục bị suy giảm đáng kể. Chất lượng “cuộc yêu” không được như kỳ vọng dẫn tới bạn tình thất vọng và hạnh phúc lứa đôi tan vỡ.

  Độ to và dài của “cậu nhỏ” được xem là thứ vũ khí quan trọng để quyết định bản lĩnh phái mạnh của nam giới. Do đó, nếu các quý ông mắc phải teo dương vật sẽ dẫn tới mặc cảm, tự ti, ngại giao hợp với bạn đời.

  Bên cạnh teo dương vật nam giới còn có nguy cơ gặp phải chứng teo tinh hoàn, rối loạn cương dương, liệt dương,... Ảnh hưởng xấu tới tâm sinh lý nam giới, thậm chí khiến phái mạnh bị vô sinh – hiếm muộn.

  Hiện tượng teo dương vật nếu do dài, hẹp bao quy đầu khi không can thiệp điều trị sớm có thể không những tác động tới kích thước “cậu nhỏ” mà còn tạo môi trường thuận lợi cho nhiều bệnh viêm nhiễm và đặc biệt là ung thư dương vật.

Cách chữa teo dương vật hiệu quả hiện nay

  Theo các bác sĩ thuộc lĩnh vực nam khoa cho hay: Tuy chứng teo dương vật là dạng bệnh lý nguy hiểm nhưng nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời vẫn có thể khỏi hoàn toàn. Vì thế, ngay khi phát hiện bản thân có triệu chứng teo dương vật, nam giới cần tiến hành thăm khám chữa trị tại những cơ sở chuyên khoa để được đảm bảo an toàn.

  Qua các bước thăm khám lâm sàng, các chuyên gia sẽ tiến hành thực hiện những xét nghiệm quan trọng để tìm nguyên nhân gây teo dương vật, từ đó đưa ra phác đồ chữa trị thích hợp. Cụ thể như sau:

  Trường hợp teo dương vật do dài, hẹp bao quy đầu thì sẽ được chỉ định can thiệp cắt bao quy đầu sau đó mới dùng thủ thuật tăng kích thước “cậu nhỏ”.

Cách chữa teo dương vật hiệu quả hiện nay

  Đối với tình trạng nam giới bị viêm nhiễm thì cần khắc phục hoàn toàn viêm nhiễm rồi mới tiến hành can thiệp giúp tăng kích thước dương vật nhằm hạn chế tối đa biến chứng.

  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng cực kỳ thành công biện pháp tăng kích thước dương vật bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu hỗ trợ cải thiện kích thước “cậu nhỏ” chỉ sau 10 – 15 phút thực hiện.

  Nếu quý nam giới có nhu cầu tư vấn hoặc đặt hẹn tại Đa Khoa Phượng Đỏ hãy gọi ngay tới số HOTLINE 0225 8831 239 để được bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí hoàn toàn nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.