Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Sức khỏe tinh trùng giảm do đâu?

  Sức khỏe tinh trùng giảm do đâu? Chất lượng tinh trùng suy giảm nói lên khả năng sinh sản của cánh mày râu đang gặp vấn đề. Những sinh hoạt hằng ngày, đồ ăn thức uống nạp vào cơ thể cũng ảnh hưởng đến sự suy giảm của tinh binh. Nếu phái mạnh vẫn còn quan tâm về chủ đề trên hãy cùng theo dõi những kiến thức mới được phổ cấp dưới đây nhé.

Dấu hiệu nhận biết sức khỏe tinh trùng

  Nhiều người vẫn hay truyền tai nhau rằng, dấu hiệu nhận biết sức khỏe tinh trùng thông qua màu sắc và độ đặc sệt của tinh dịch khi quan sát bằng mắt thường, thế nhưng cách này không đúng với mọi trường hợp. Trên thực tế, tinh trùng khỏe mạnh được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như: số lượng, hình dáng, độ di động được phân tích thông qua kính hiển vi.

  Số lượng tinh binh

  Đối với tinh trùng khỏe và đảm bảo được khả năng sinh sản thì trong mỗi ml tinh dịch phải có ít nhất 15 triệu binh binh. Số lượng tinh binh trong mức này đủ để thực hiện quá trinh thụ thai, ngược lại, với số lượng ít sẽ dẫn đến trở ngại cho quá trình thụ thai.

  Tính di động của tinh binh

  Nhằm có thể giúp tinh binh có thể gặp được trứng, sau khi nam giới xuất tinh thì tinh trùng cần bơi qua một đoạn đường dài để đến gặp trứng và thụ tinh. Cần ít nhất 40% lượng tinh binh bơi tốt mới có thể đảm bảo được quá trình thụ thai.

Dấu hiệu nhận biết sức khỏe tinh trùng

  Hình dáng tinh binh

  Tinh binh khỏe mạnh được kết luận thông qua hình dáng. Trung bình, những con binh trùng có cấu trúc đầu hình bầu dục, phía dưới là phần đuôi dài hoạt động nhằm đây chúng tiến về phía trước.

  Cánh mày râu được đánh giá là có tinh trùng khỏe khi hình dáng và cấu tạo của chúng đều bình thường, trái lại nếu tinh binh dị dạng cao thì khả năng thụ thai cũng sẽ giảm đáng kể.

  Để đánh giá cụ thể sức khỏe tinh binh cần dựa trên nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là những chức năng trong cơ quan sinh sản, dưới sự cầm quyền của Hormone và sức khỏe tổng thể. Do đó, hầu như không thể đánh giá chất lượng tinh trùng khỏe thông qua mắt thường, nhưng nam giới hoàn toàn có thể nhân biết những dấu hiệu bất thường của tinh trùng như: màu sắc tinh trùng khác thường, tinh trùng vón cục, không trở về dạng lỏng sau 30 phút ngoài môi trường,...

  Nếu cánh mày râu nghi ngờ bản thân mắc phải những dấu hiệu nêu trên thì nên sớm đi thăm khám và điều trị nhằm tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, đặc biệt tránh được tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

Sức khỏe tinh trùng giảm do đâu?

  Hiện nay, hiện tượng suy giảm sức khỏe tinh trùng là một trong những tác nhân hàng đầu gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Dưới đây là những tác nhân gây suy giảm sức khỏe tinh trùng như:

  Tuổi tác

  Chất lượng, số lượng tinh binh sẽ giảm dần theo thời gian, đặc biệt là những phái mạnh ngoài 50, bởi chất lượng tinh binh và khả năng di động thấp nên khả năng sinh sản cũng bị ảnh hưởng.

  Bệnh tinh hoàn

  Tinh hoàn có vai trò sản xuất tinh binh, vì vậy khi mắc phải bệnh lý hoặc chấn thương tại cơ quan này cũng gây tác động lớn đến chất lượng, số lượng tinh binh.

  Tổn thương tuyến yên

  Tuyến yên là cơ quan sản xuất Hormone sinh dục Testosterone và tinh binh, do đó những rối loạn tại vùng này đều có khả năng gây giảm chất lượng tinh binh.

Sức khỏe tinh trùng giảm do đâu?

  Bệnh lý khác

  Những căn bệnh có khả năng tác động đến tình trạng sức khỏe tinh binh như: Dị dạng ống tinh, lậu, viêm nhiễm tuyến tiền liệt, lạc chỗ tinh hoàn,...

  Lối sống thiếu khoa học

  Với lối sống không khoa học có khả năng ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng như: Mặc đồ lót bó sát, đặt laptop trên đùi thời gian dài, đặt điện thoại trong quần, thường xuyên tắm nước nóng, căng thẳng, thức đêm, uống rượu bia, thuốc lá,...

  Với những thông tin hữu ích bên trên hy vọng có thể hỗ trợ được cánh mày râu phần nào về việc nhận biết sức khỏe tinh trùng. Hãy gọi đến cho chúng tôi nếu bạn vẫn đang còn thắc mắc chưa thể giải đáp qua số 0225 8831 239

Báo chí nói về chúng tôi:

24h.com.vn - Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ Hải Phòng uy tín chất lượng.

thanhnien.vn - Phòng Khám Phượng Đỏ Hải Phòng chuyên đa khoa quốc tế.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.