Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Sau khi sinh có nên khâu tầng sinh môn ngay không?

  Sau khi sinh có nên khâu tầng sinh môn ngay không? Tầng sinh môn là phần mô giữa âm đạo và hậu môn. Nơi đây tưởng chừng như không giúp gì được cho cơ thể nhưng lại rất quan trọng trong quá trình sinh nở. Mời quý độc giả cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé.

Khái niệm về tầng sinh môn ở nữ giới

  Tầng sinh môn còn được gọi là đáy chậu, bao gồm tất cả những phần mềm như: Cân, cơ, dây chằng che lỗ dưới khung chậu. Nhiệm vụ của tầng sinh môn là nâng đỡ các cơ quan tại vùng chậu là bàng quang, âm đạo, tử cung và trực tràng.

  Trong sinh thường, nữ giới bị rách tầng sinh môn để em bé có thể ra ngoài dễ dàng hơn. Trường hợp khác do quá trình sinh gây áp lực lên tầng sinh môn khiến cho rách tầng sinh môn. Những trường hợp này sau sinh các bác sĩ sẽ khâu tầng sinh môn trở lại như ban đầu.

Sau khi sinh có nên khâu tầng sinh môn ngay không?

  Trên thực tế khi sinh nở, dù sinh thường hay sinh mổ vẫn có sự giãn ra tự nhiên của âm đạo. Nhưng trường hợp sinh con qua đường âm đạo có sự chèn ép của thai nhi thì mức độ giãn rộng của vùng kín sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn.

Sau khi sinh có nên khâu tầng sinh môn ngay không?

  Tuy nhiên, để có thể đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé sau khi sinh, các bác sĩ chủ yếu quan tâm tới việc cầm máu, làm lành vết thương hơn là so với việc thẩm mỹ vùng kín.

  Mặc dù phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín hay khâu tầng sinh môn đều không ảnh hưởng đến thai nhi hay việc mang thai sau này. Nhưng theo khuyến cáo chị em vừa sinh không nên làm phẫu thuật thu nhỏ vùng kín.

Ưu và nhược điểm của may thẩm mỹ tầng sinh môn sau sanh là gì?

  Ưu điểm

  Sau khi phẫu thuật sẽ giúp tầng sinh môn không bị giãn, âm đạo thu nhỏ, nhìn bề ngoài trông gọn gàng, khiến nữ giới tự tin hơn. Vùng kín thu nhỏ giúp tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

  Nhược điểm

  Tuy nhiên, tất cả sự can thiệp dao kéo đều có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Trong quá trình thực hiện phải sử dụng thuốc tê đây là thuốc có khả năng dẫn tới sốc phản vệ. Do đó, nếu nữ giới muốn thu nhỏ vùng kín thì nên lựa chọn cơ sở uy tín, có thể giải quyết mọi tình huống xấu nhất xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

  Bên cạnh đó, nếu bác sĩ làm không khéo vùng kín sẽ trông không đẹp. Da mềm, giãn rộng, nhăn nheo. Vì vậy, để có thể cắt cân đôi là điều không dễ, cắt không khéo sẽ rất xấu, thậm chí bị méo và lệch. Chưa kể đến những người cơ địa sẹo lồi, từ vết khâu có thể khiến sẹo lồi hẳn ra, trông rất xấu.

Ưu và nhược điểm của may thẫm mỹ tầng sinh môn sau sanh là gì?

  Sau phẫu thuật còn có thể xuất hiện biến chứng sau quá trình cắt khâu để lại. Đã ghi nhận nhiều trường hợp người bệnh đến gặp bác sĩ tư vấn, chữa trị sau biến cố phẩu thuật.

  Thời gian thực hiện phẩu thuật vùng kín kéo dài khoảng 30-45 phút. Sau phẫu thuật phái nữ cần tuân thủ theo bác sĩ, cần kiêng quan hệ ít nhất một tháng rưỡi, giữ vùng kín sạch sẽ, dùng đổ lót thông thoáng, không bó sát và cần vệ sinh thường xuyên. Kiểm trả định kỳ theo lịch hẹn. nếu vết thương xuất hiện tình trạng đau nhức, sưng cần đến thăm khám và kiểm tra lại.

  Phẫu thuật chỉnh hình thu nhỏ vùng kín là một tiểu phẫu. Nhưng việc phẫu thuật đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn vững, đảm bảo điều kiện tốt, tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra trong và sau khi phẫu thuật. Do đó, nếu nữ giới muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn, thủ nhỏ âm đạo, nên chọn những cơ sở uy tín, có đầy đủ trang thiết bị và bac sĩ có chuyên môn giỏi thực hiện.

  Bài viết trên là những thông tin bổ ích về " sau sinh có nên khâu tầng sinh môn ngay không? " Nếu các bạn còn thắc mắc hay muốn được TƯ VẤN thêm thì hãy liên hệ đến Hotline: (0225) 8831 239 để được hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hoặc có thể trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.