Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phương pháp cắt trĩ PPH

Bệnh trĩ là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm và các bệnh nhân luôn mong muốn chữa khỏi. Tại các phòng khám tiên tiến hiện nay đã và đang ưu tiên phương pháp cắt trĩ  PPH. Đây là phương pháp rất hiệu quả và chữa khỏi cho các bệnh nhân. 

Bệnh trĩ là gì?

Trĩ là bệnh phổ biến nhất trong số các bệnh thuộc về đại trực tràng ở nước ta với tỷ lệ 35-50% – theo nghiên cứu của Hội Hậu môn trực tràng học Việt Nam. Bệnh trĩ không nguy hiểm nhưng lại gây nhiều phiền toái cho bệnh nhân. Do vậy, hiểu đúng về bệnh trĩ giúp phòng ngừa, điều trị dứt điểm và cải thiện chất lượng sống cho bệnh nhân. Bệnh trĩ có thể phát triển bên trong trực tràng gọi là trĩ nội hoặc dưới da xung quanh hậu môn gọi là trĩ ngoại. 

  • Trĩ nội: Là tình trạng búi trĩ xuất hiện từ phía trên đường lược (là đường hình răng cưa, ranh giới giữa lớp trong cùng (biểu mô) của hậu môn và trực tràng. Vì trĩ nội nằm bên trong trực tràng nên ở giai đoạn sớm không thể nhìn thấy và chỉ phát hiện khi đi tiêu ra máu. Khi trĩ to lên, bệnh nhân đi tiêu sẽ lòi trĩ.

  • Trĩ ngoại: Là tình trạng búi trĩ xuất hiện ở phía dưới đường lược, và nằm bên dưới lớp da của hậu môn. Trĩ ngoại có thể nhìn thấy, sờ thấy và thường gây ra tình trạng đau rát, khó chịu nhiều hơn trĩ nội do vùng tổn thương tiếp xúc, cọ xát trực tiếp với các tác nhân bên ngoài như trang phục, ghế ngồi.

Các mức độ của bệnh trĩ

  • Giai đoạn 1: Nếu từ trong hậu môn có vệt máu, hay những lần đi nặng bị dính máu trên phân hoặc dính máu trên giấy thì đây là báo hiệu bệnh trĩ nội độ 1.

  • Giai đoạn 2: Giai đoạn này máu sẽ chảy thành giọt, hoặc bắn tia mỗi lần đi nặng, và cảm thấy đau rát 

  • Giai đoạn 3: Trĩ độ III bị sa và không tự giảm. Tuy nhiên, các búi trĩ này thường đáp ứng với việc giảm thủ công, có nghĩa là chúng có thể được đẩy trở lại trực tràng.

  • Giai đoạn 4: Trĩ độ IV là giai đoạn bệnh trĩ nội nặng nhất, không thể chữa khỏi. Các búi trĩ bị sa ngay cả khi người bệnh đã nỗ lực giảm thiểu bằng tay.

Bệnh trĩ nguy hiểm như thế nào?

 Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của bệnh nhân

Bệnh trĩ nội gây ám ảnh cho bệnh nhân mỗi khi đi tiểu tiện hay đại tiện. Có những cơn đau rát âm ỉ, kéo dài. Tình trạng này kéo dài sẽ làm cho bệnh nhân khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc.

 Gây đau đớn khó chịu

Với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ nội, cơ vòng hậu môn bị nghẹt do áp lực tĩnh mạch lớn khiến cho máu không thể lưu thông dẫn đến tắc nghẹt búi trĩ gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh.

 Mất máu

Bệnh trĩ nội với các biểu hiện chảy máu, máu bắn thành tia. Nên nếu để lâu sẽ dẫn đến mất máu, bệnh kéo dài sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy như viêm nhiễm vùng hậu môn.

 Nhiễm trùng máu

Khi bệnh nhân có những vết lở từ trĩ gây ra, các vi khuẩn rất dễ tấn công vào với vi khuẩn có trong nước tiểu và phân sẽ có thể vào bộ phận sinh dục. Nếu không vệ sinh kỹ sẽ gây nên viêm phụ khoa và ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới

 Ảnh hưởng đến hệ thần kinh

Mất máu nhiều do bị bệnh trĩ dẫn đến thiếu máu và khiến cho bệnh nhân đau đầu, suy giảm trí nhớ, luôn trong tình trạng căng thẳng,mệt mỏi,...

Biến chứng ung thư trực tràng

Biến chứng bệnh trĩ nội càng để lâu thì tình trạng viêm nhiễm kéo dài và lan rộng hơn, dễ gây viêm nhiễm trùng nặng tăng nguy cơ ung thư trực tràng, nặng hơn là ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh

Phương pháp cắt trĩ PPH

Đây được xem là một trong những phương pháp cắt trĩ mới nhất đang được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Bác sĩ sẽ dùng máy khâu đưa vào ống hậu môn nuôi có búi trĩ. Sau đó thắt và cắt búi trĩ trên đường lược, rồi khâu lại tạo hình cho niêm mạc hậu môn. Đây là cách tối ưu nhất để bảo tồn cơ vòng hậu môn, đảm bảo cho việc đi đại tiện sau này không gặp rắc rối. Phương pháp này cũng giúp bệnh nhân ít bị đau đớn và phục hồi nhanh hơn. 

Nơi cắt trĩ PPH tại Hải Phòng

Như các thông tin ở trên, bạn cũng đã biết được các dấu hiệu và bất lợi mà bệnh trĩ mang đến. Vì thế các bạn cần phải điều trị ngay, không ủ bệnh quá lâu vì có nhiều vấn đề chúng ta không thể lường trước được.

Vì thế nếu như bạn đang tìm cho mình một phòng khám chuyên khám và điều trị bệnh trĩ nội thì hãy đến ngay với Đa Khoa Hà Đô để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

Đến đây bạn không còn lo vì sẽ có các bác sĩ tư vấn, hỗ trợ điều trị bệnh cho bạn. Giúp bạn không còn gặp khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, giúp bạn tự tin hơn.

Thông Tin Liên Hệ #Phòng_Khám_Đa_Khoa_Phượng_Đỏ

Tư vấn miễn phí: 0255 369 9999 để gặp trực tiếp các BÁC SĨ.

#CHAT ONLINE VỚI BÁC SỸ MIỄN PHÍ: https://bitly.com.vn/1xhlvv

Địa Chỉ: số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Website: https://phongkhamphuongdo.vn/