Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai xong cần kiêng những gì?

           Phá thai xong cơ thể thai phụ sẽ có rất nhiều thay đổi vì vậy cần được nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý, khoa học để sức khỏe được phục hồi nhanh chóng. Vậy, phá thai xong cần kiêng những gì? Trong bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ giải đáp chi tiết hơn vấn đề này giúp chị em có những thông tin cần thiết để chăm sóc bảo vệ sức khỏe.

  

Những kiêng cữ sau khi phá thai xong

  Dưới đây là những kiêng cữ sau khi nạo phá thai chị em cần lưu ý:

   Kiêng quan hệ tình dục trong vòng 1 tháng

  Khi phá thai sẽ ít nhiều tác dộng đến tử cung, cổ tử cung, gây rối loạn nội tiết tố, thay đổi chu kỳ kinh nguyệt. Nếu bạn quan hệ tình dục sớm, không kiêng cữ đủ 1 tháng sẽ dễ có thai ngoài ý muốn và gây tổn thương cho các cơ quan sinh sản. Vùng kín dễ bị vi khuẩn, nấm men có hại xâm nhập nên dễ bị viêm nhiễm, tổn thương. Do đó sau khi phá thai xong cần kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng để bảo vệ sức khỏe cho chị em.

   Tránh làm việc nặng

  Các công việc nặng nhọc như bê, khuân vác đồ, vận động mạnh, đi lại nhiều sẽ khiến chị em hồi phục sức khỏe lâu hơn, thậm chí gây ra nhiều biến chứng đến cơ thể. Do đó, chị em cần được nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế tối đa các việc nặng nhọc này để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

   Bổ sung chế độ dinh dưỡng khoa học

Những thực phẩm nên ăn sau khi phá thai      

  Cơ thể của bạn cần được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, nhất là các nhóm thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, rau xanh, hoa quả tươi. Chị em nên ăn nhiều thịt nạc, rau ngót để cổ tử cung tăng cường co bóp, đẩy hết lượng dịch ứ đọng ở tử cung ra bên ngoài.

  Kiêng một số loại thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ, thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn cay nóng, bia, rượu, nước ngọt có ga,… để bảo vệ sức khỏe được tốt nhất.

   Vệ sinh cơ thể sạch sẽ

  Phá thai xong cần kiêng những gì? Chị em lưu ý, không được tắm bằng nước lạnh, nên tắm bằng nước nóng hoặc kết hợp với các loại lá như lá bưởi, lá trầu không, gừng, xả… Không được tắm lâu để tránh tình trạng vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể. Kiêng gội đầu quá sớm, tốt nhất sau 2 tuần nạo phá thai mới gội đầu.

  Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không nên dùng chất tẩy rửa, không thụt rửa âm đạo, tốt nhất là vệ sinh vùng kín từ sau ra trước để tránh vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến phá thai xong cần kiêng những gì, nếu còn băn khoăn về vấn đề nà chi em có thể bấm ngay vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

  

Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa

  Kiêng cữ sau khi phá thai là rất quan trọng để cơ thể nhanh được phục hồi, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau cho chị em. Bên cạnh các kiêng cữ như trên chị em cũng lưu ý, nếu thấy các triệu chứng bất thường như sốt, ra nhiều sản dịch, có mùi hôi, chảy máu âm đạo… thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và xử lý kịp thời.

Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai an toàn ở Hải Phòng

  - Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn như dùng thuốc, hút thai chân không, nong gắp thai,… Tùy theo tuổi thai bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp đình chỉ thai tương ứng.

  - Trước khi tiến hành đình chỉ thai bác sĩ sẽ siêu âm tuổi thai, vị trí trai, kiểm tra sức khỏe thai phụ, nếu đảm bảo mới tiến hành phá thai an toàn. Phòng khám thực hiện phá thai cho nhiều ca bệnh, giúp chị em được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

  - Thực hiện nạo phá thai là đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn, hạn chế tối đa biến chứng không đáng có về sau. Khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nên đảm bảo chăm sóc chu đáo, toàn diện nhất.

  - Tất cả các trang thiết bị phòng khám được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ, vô trùng, khử khuẩn trước khi đình chỉ thai nên đảm bảo an toàn, phòng tránh viêm nhiễm.

  - Thuốc phá thai đạt chuẩn chất lượng, nhà thuốc đáp ứng các tiêu chuẩn GPP, được cấp phép lưu thông trên thị trường.

  - Các bác sĩ tư vấn 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc liên quan được nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sau khi nạo phá thai xong chị em sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, nghỉ ngơi tại nhà để cơ thể mau phục hồi. Chị em cần tái khám theo đúng chỉ định để biết chắc rằng việc đình chỉ thai đã đảm bảo an toàn, hiệu quả.

  - Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập hàng ngày của chị em. Chi phí phá thai được niêm yết đúng quy định Sở Y tế đề ra, thông báo trước với bệnh nhân.

  Phòng khám đang áp dụng hệ thống lấy số thứ tự tự động trên mạng. Người bệnh đăng ký thành công được giảm phí đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa, ưu đãi thời gian đặt hẹn, khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi.

Trên đây là phá thai xong cần kiêng những gì gửi tới bạn đọc xem thêm để kham khảo còn gì không biết xin liên hệ số hotline: 02258831239 ngay.