Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai 3 tuần tuổi có tội không? Khi nào phá thì không có tội?

  Có nhiều trường hợp vì một lý do bất khả kháng nào đó, buộc người mẹ phải lựa chọn phá bỏ khi thai nhi mới chỉ được 3 tuần tuổi. Vì thế, phá thai 3 tuần tuổi có tội không chính là câu hỏi mà rất nhiều mẹ quan tâm ngay lúc này. Để có lời giải đáp rõ ràng, xin mời các mẹ cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Phá thai 3 tuần tuổi có tội không?

  Thai nhi 3 tuần tuổi có kích thước rất nhỏ, rơi vào khoảng 0.6mm và chỉ mới bắt đầu hành trình di chuyển vào tử cung làm tổ. Việc phá thai ở tuần tuổi này có thể khiến mẹ mang cảm giác tội lỗi nhiều hơn, vì chúng chỉ như hạt mầm trong bụng và còn chưa có tim thai. 

  Tuy nhiên, theo các bác sĩ Sản Phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, việc phá thai nên thực hiện sớm thì chức năng sinh sản sau này của thai phụ sẽ không bị ảnh hưởng nặng nề.

  Thế nhưng, những cách phá thai hiện nay chỉ có thể áp dụng khi túi thai đã vào tử cung làm tổ. Vì thế, nếu sau khi bác sĩ kiểm tra và xác định là túi thai vẫn chưa vào buồng tử cung thì sẽ không thể tiến hành được bất kì một biện pháp phá thai an toàn nào mà sẽ hẹn lại trong một vài tuần tới.

Phá thai 3 tuần tuổi có tội không?

  Phá thai 3 tuần tuổi có tội không thì đây là một vấn đề rất khó nói, bởi lẽ không phải lý do nào cho hành động này cũng đáng bị lên án và chỉ trích. 

  Có nhiều trường hợp phá thai bị xã hội lên án những cũng có trường lại được gia đình, người thân bạn bè động viên, an ủi. Tuy nhiên, tội này không do tòa án hay cơ quan thẩm quyền nào kết luận mà là do chính tòa án lương tâm của chính mình hoặc bị một số người xung quanh đánh giá.

Trường hợp nào phá thai 3 tuần tuổi không có tội?

  Tuy vậy, nếu chưa hiểu lý do vì sao nhiều người lựa chọn việc phá bỏ đứa con bé bỏng chưa kịp chào đời thì đừng vội vàng lên án chỉ trách. Bởi lẽ, trong số những trường hợp sau đây buộc phải đưa ra quyết định này là một sự đau đớn, mất mát rất lớn đối với thai phụ. Bao gồm:

  • Thai nhi mắc dị tật bẩm sinh.
  • Thai làm tổ ngoài tử cung.
  • Mẹ mắc các bệnh hiểm nghèo hay các bệnh mãn tính và đang trong thời gian điều trị.
  • Mang thai ngoài ý muốn do bị cưỡng bức, xâm hại tình dục, vỡ kế hoạch gia đình.
  • Thai phụ mắc bệnh phụ khoa hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Tự nhận thức bản thân chưa có đủ năng lực và điều kiện kinh tế, không dám đảm bảo cho con một cuộc sống tốt đẹp.
Trường hợp nào phá thai 3 tuần tuổi không có tội?

  Ngoài những trường hợp trên, nếu mẹ vẫn kiên quyết sinh giữ lại thai nhi thì phải chấp nhận rủi ro khi sinh nở, tốn kém nhiều chi phí và thời gian để nuôi dưỡng nếu chúng bị dị tật.

  Tuy nhiên, dù trong tình cảnh nào thì mẹ cũng nên tâm sự, chia sẻ với gia đình, người thân và bạn bè. Họ là những người có thể tỉnh táo nhất để đưa ra cho mẹ những lời khuyên lý trí nhất.

Những vấn đề có thể xảy ra sau khi phá thai 3 tuần tuổi

Khi đã có quyết định phá bỏ thai nhi, mẹ nên tìm hiểu kỹ lưỡng về phương pháp cũng như những rủi ro có thể xảy ra để sau này không hối hận. Theo các bác sĩ, một lần phá thai, cơ thể chị em sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề như:

  • Vô sinh, hiếm muộn.
  • Viêm nhiễm vùng chậu.
  • Nhiễm trùng tử cung.
  • Dính buồng tử cung.
  • Thủng tử cung, thủng ruột.
  • Khả năng mang thai ngoài tử cung trong lần mang thai tiếp theo.
  • Sót thai, sót nhau, thậm chí băng huyết.
  • Rối loạn tâm lý, dễ mắc bệnh trầm cảm.

Phá thai 3 tuần tuổi ở đâu uy tín?

  Có nhiều chị em vì cho rằng thai nhi 3 tuần quá nhỏ hoặc tâm lý xấu hổ, sợ gặp người quen và sự tốn kém chi phí nên đã tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà hoặc áp dụng những mẹo phá thai dân gian khi chưa có sự kiểm tra từ bác sĩ. Việc này sẽ khiến chị em đối diện với nhiều biến chứng nguy hiểm rất nặng nề đến sức khỏe, thậm chí bằng cả tính mạng.

Phá thai 3 tuần tuổi ở đâu uy tín?

  Vì thế, để đảm bảo an toàn, với chi phí phá thai 3 tuần tuổi hợp lý thì chị em có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là đơn vị phá thai đã được Sở Y tế Hải Phòng cấp phép hoạt động công khai và đạt các tiêu chuẩn y tế như:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chứng chỉ hành nghề chính quy, đã từng công tác ở những bệnh viện lớn trên toàn cả nước.
  • Trang bị đầy đủ các vật dụng y tế cao cấp, được nhập khẩu từ nước y học phát triển. Trải qua quá trình kiểm duyệt và vệ sinh vô trùng kỹ lưỡng rồi mới đưa vào sử dụng.
  • Đa dạng các phương pháp phá thai tối tân như phá thai bằng thuốc, hút thai chân không và nong gắp thai. Nhờ tay nghề chuyên nghiệp của bác sĩ cùng với các thiết bị hỗ trợ hiện đại sẽ mang đến quá trình phá thai thành công, giảm thiểu tối đa khả năng xảy ra biến chứng.
  • Mô hình khám bệnh kín đáo chỉ gồm có 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ và 1 y tá. Vừa đảm bảo không gian riêng tư và vừa không để lộ thông tin ra bên ngoài.
  • Chi phí phá thai 3 tuần đã được niêm yết theo quy định của Bộ nhằm tránh việc phá giá. Hơn nữa, bác sĩ cũng sẽ thông báo trước, nếu thai phụ đồng ý thì mới tiến hành phá thai để tránh không phụ thu thêm bất kỳ khoản nào không được thông báo trước.
  • Thời gian làm việc liên tục từ 8h – 20h vào các ngày trong tuần, chủ nhật và cả lễ tết. Nên tất cả mọi người đều có thể chủ động thời gian đến thực hiện.

  Khi đã đưa ra quyết định phá thai, chị em cần có tinh thần thật thoải mái, hạn chế suy nghĩ nhiều để rơi vào bệnh trầm cảm. Sau phá thai, cần đảm bảo yếu tố vệ sinh, chăm sóc cơ thể và cũng không được quên đi tái khám. 

  Lúc này, người phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu thì cũng dễ bị đánh gục tâm lý, nên những người thân xung quanh cần động viên và an ủi giúp họ sớm lấy lại tinh thần.

  Bên cạnh đó, để tránh tình trạng phá thai lần tới thì chị em nên sử dụng các biện pháp tránh thai khi chưa muốn sinh con như bao cao su, đặt vòng, uống thuốc ngừa thai, cấy que tránh thai,…

  Mong rằng với những chia sẻ trên, chị em đã nắm được thông tin phá thai 3 tuần tuổi có tội không. Để biết thêm những thông tin về phá thai, chị em vui lòng gọi điện đến Hotline {sodienthoai} hoặc để lại SDT trong khung chat. Đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại để giải đáp và hỗ trợ ĐẶT HẸN miễn phí nếu chị em có nhu cầu.