Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những bệnh lý gây tiểu buốt ra dịch mủ mà bạn cần biết

  Những bệnh lý gây tiểu buốt ra dịch mủ mà bạn cần biết. Với tình trạng tiểu buốt ra dịch mủ không những gây phiền toái cho người mắc mà còn là triệu chứng của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Chính vì thế, để hiểu hơn về chủ đề trên xin mời quý bạn đọc hãy cùng dõi theo nội dung sau đây nhé.

Những bệnh lý gây tiểu buốt ra dịch mủ mà bạn cần biết

  Khi nhận thấy bản thân có tình trạng tiểu buốt ra dịch mủ thì cần nhanh chóng tìm hiểu cũng như xác định bệnh lý. Hiện nay có rất nhiều bệnh gây nên tình trạng tiểu buốt ra dịch mủ, cụ thể như:

  Mắc phải bệnh lậu:

  Tác nhân dẫn tới bệnh này là do virus lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhea gây nên. Đây được đánh giá là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và lây truyền phổ biến qua đường tình dục không an toàn. Những biểu hiện thường sẽ diễn ra trong khoảng 2 – 9 ngày phơi nhiễm bệnh.

  Khi mắc phải, bệnh nhân có dấu hiệu tiểu buốt ra dịch mủ nhất là vào mỗi buổi sáng, phần niệu đạo sưng tấy. Trường hợp mắc bệnh giai đoạn nặng sẽ có kèm theo máu, lỡ loét. Lậu là căn bệnh cần sớm phát hiện và chữa trị nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình cũng như biến chứng của bệnh.

  Viêm nhiễm niệu đạo:

  Thông thường, nguyên nhân dẫn tới viêm niệu đạo do việc vệ sinh không đảm bảo khiến hại khuẩn xâm nhập bao gồm: Trichomonas, Candida, Chlamydia. Những loại tạp khuẩn này thường sinh sống ở những khu vực ẩm ướt, điều kiện môi trường ô nhiễm nặng.

  Viêm nhiễm niệu đạo xuất hiện phổ biến ở nam nhiều hơn so với nữ. Khi mắc phải viêm nhiễm niệu đạo người bệnh sẽ có biểu hiện tiểu rát buốt, tiêu ra dịch mủ, gặp khó khi quan hệ, vùng kín đau nhói và thậm chí xuất huyết.

Những bệnh lý gây tiểu buốt ra dịch mủ mà bạn cần biết

  Viêm nhiễm bàng quang:

  Đây là một trong số những căn bệnh liên quan đến đường tiết niệu thường gặp nhất. Nguyên nhân thường do bàng quang bị xâm nhập bởi các loại hại khuẩn, nấm và chủ yếu là E.coli, hại khuẩn đường ruột.

  Chứng viêm nhiễm bàng quang khiến bệnh nhân có dấu hiệu tiểu buốt rát và tiểu nhiều lần trong ngày. Trường hợp người bệnh trở nặng có khả năng kèm dịch mủ xanh hoặc vàng tiết ra tại đường niệu đạo hoặc thậm chí ra máu, căng tức vùng bụng.

  Viêm nhiễm mủ bể thận:

  Viêm nhiễm mủ bể thận là tình trạng bể thận bị bội nhiễm và dẫn tới hậu phát bể thận.

  Bệnh nhân sẽ xuất hiện tình trạng khó tiểu, tiểu buốt ra dịch mủ.

  Ngoài ra, bệnh nhân còn bị mắc bệnh lý về thận bao gồm: Lao thận, thận nhiều nang, ung thư thận,...

  Viêm nhiễm, áp xe tiền liệt tuyến:

  Đây là chứng bệnh xuất hiện ở các quý ông trung niên trở lên. Tác nhân do những loại nấm, hại khuẩn gây nên. Những loại hại khuẩn này xâm nhập vào tiền liệt tuyến và hủy hoại những tế bào làm cho hệ bài tiết mất khả năng hoạt động không thể đẩy nước thải ra bên ngoài.

  Viêm nhiễm, áp xe tiền liệt tuyến có khả năng làm cho người bệnh tiểu buốt ra dịch mủ. Bệnh nhân thuộc tình trạng nặng có thể xuất hiện máu, vùng kín sưng tấy, gây khó cho quá trình sinh hoạt tình dục.

Cách điều trị tiểu buốt ra dịch mủ hiệu quả hiện nay

  Tiểu buốt ra dịch mủ được biết tới do nhiều yếu tố bệnh lý gây ra. Vì thế, để điều trị được hiệu quả người bệnh cần tiến hành thăm khám và tìm ra chính xác nguyên nhân gây nên bệnh. Sau đó, áp dụng phương pháp điều trị dựa trên kết quả kiểm tra và loại bệnh phù hợp cho từng người.

  Nếu mắc tiểu buốt ra dịch mủ do bệnh lậu thì bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng kháng sinh để hỗ trợ làm giảm biểu hiện của bệnh. Đồng thời, bệnh nhân cũng cần dùng thuốc hỗ trợ giảm đau. Trường hợp nặng, các chuyên gia sẽ cần kết hợp điều trị ngoại khoa nhằm giúp tăng độ hiệu quả cho thuốc.

  Nếu do viêm nhiễm niệu đạo, bệnh lý bàng quang thì bệnh nhân sẽ được áp dụng thuốc kháng viêm. Phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc khác nhau. Có thể sẽ được kết hợp thuốc giảm đau và thuốc Đông Y vào trong điều trị.

Cách điều trị tiểu buốt ra dịch mủ hiệu quả hiện nay

  Nếu do áp xe, viêm nhiễm tiền liệt tuyến sẽ phải dùng thuốc dựa trên cấp độ bệnh. Người bệnh sẽ phải kết hợp đồng thời thuốc dạng tiêm và dạng uống.

  Lưu ý: Để được điều trị tiểu buốt ra dịch mủ được hiệu quả thì người bệnh nên sớm tiền hành thăm khám và điều trị. Tuyệt đối không tự ý điều trị tại nhà bằng thuốc hoặc các bài thuốc dân gian vì có khả năng khiến bệnh trở nặng hơn.

  Để nhận được sự tư vấn cụ thể từ chuyên gia y tế mời quý bạn đọc hãy gọi về số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc bấm trực tiếp vào KHUNG CHAT bên dưới để được tiếp nhận ngay nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả