Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nguyên Nhân Vùng Kín Có Mùi Hôi Và Giải Pháp Khắc Phục

     Bạn cảm thấy mất tự tin vì phát hiện vùng kín có mùi? Bạn không dám lại gần người đối diện vì sợ họ sẽ ngửi được mùi? Bạn đang băn khoăn lo lắng vì không biết vùng kín có mùi hôi phải làm sao? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình chị em phụ nữ nhé!

Nguyên Nhân Nào Khiến "Vùng Kín" Có Mùi Hôi?

     Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ: “Vùng kín phụ nữ là nơi vô cùng nhạy cảm. Do đó, một khi có mùi hôi xuất hiện thì đây chắc chắn là dấu hiệu cảnh báo của các bệnh phụ khoa nguy hiểm.”

     Chị em nếu thấy xuất hiện hình trạng hôi "vùng kín" kèm theo các biểu hiện ngứa ngáy, khí hư bất thường thì tuyệt đối đừng chủ quan. Đó có thể là dấu hiệu mắc các bệnh sau: 

✚ Viêm nấm âm đạo: 

Nấm, vi khuẩn, trùng roi.. tấn công khiến âm đạo bị viêm nhiễm và biểu hiện qua tình trạng ngứa, xuất hiện nhiều huyết trắng có màu trắng đục, mùi hôi khó chịu, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục.

✚ Viêm teo âm đạo: 

Khi nội tiết tố nữ bị giảm xuống thấp sẽ gây ra tình trạng vùng kín hôi, ngứa và nóng rát âm đạo kèm theo các triệu chứng như đau nhức khi đi tiều và đau rát khi quan hệ tình dục.

✚ Viêm vùng chậu: 

Viêm vùng chậu xảy ra khi vi khuẩn từ âm đạo xâm nhập qua cổ tử cung gây ra. Bệnh khiến nữ giới bị đau xương chậu, vùng kín có mùi hôi khó chịu, sốt, mệt mỏi, tiểu buốt và đau rát khi quan hệ.

Vùng kín có mùi hôi là dấu hiệu chung của nhiều căn bệnh nguy hiểm 

✚ Viêm nội mạc tử cung: 

Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra phổ biến ở nữ giới đặc biệt những chị em đã kết hôn, sinh con. Viêm nội mạc tử cung gây ra tình trạng ngứa, khí hư có màu vàng hoặc xanh, có mủ và mùi cực kỳ hôi tanh.

✚ Bệnh xã hội:

Các bệnh xã hội lây tuyền qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.. thì cũng sẽ xuất hiện các triệu chứng như âm đjao chảy dịch mủ, vùng kín có mùi hôi, tanh

☞ Chị em tuyệt đối đừng chủ quan bởi tình trạng hôi "vùng kín" do bệnh lý kéo dài có thể phải đối mặt với các vấn đề sau:

✘ Lây nhiễm cho người thân, bạn tình.. nếu mắc các bệnh xã hội.

✘ Suy buồng trứng, tắc vòi trứng, dẫn tới mang thai ngoài tử cung và vô sinh sinh nếu bị viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung. 

✘ Viêm nhiễm đường tiết niệu, mắc nhiều bệnh phụ khoa khác nếu bị viêm âm đạo, teo âm đạo.

✘ Ảnh hưởng tới chuyện "chăn gối" vì tự ti trước bạn tình, đau rát ngứa ngáy khiến chị em suy giảm ham muốn. 

Do đó, chị em nên chủ động thăm khám để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân cũng như có phác đồ điều trị phù hợp. Click ngay để được bác sĩ tư vấn!!

Giải Pháp Khắc Phục Dứt Điểm Tình Trạng Hôi "Vùng Kín" Cho Chị Em  

   Theo khuyến cáo của các bác sĩ chuyên phụ khoa: “Chị em nên dành thời gian khám sức khỏe tổng quát 6 tháng 1 lần để đảm bảo cho sức khỏe sinh sản luôn ở trạng thái khỏe mạnh và phát hiện kịp thời nếu có bất thường xảy ra. Ở những giai đoạn đầu thì việc điều trị bệnh phụ khoa sẽ nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn.”

   Tuy nhiên, vì bệnh phụ khoa là vấn đề "tế nhị" nên phần lớn chị em đều ngại ngùng khi phải tới bệnh viện đông đúc sợ gặp người quen. Thấu hiểu tâm lý đó, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ chính là "cứu tinh" giúp em tự tin, cởi mở hơn trong việc quan tâm tới sức khoẻ bản thân. 

   Tọa lạc tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, p. Vĩnh Niệm, q. Lê Chân, Hải Phòng là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh phụ khoa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động chính quy tại Hải Phòng.

    Hiện nay, Phượng Đỏ đang áp dụng các phương pháp sau vào việc điều trị dứt điểm bệnh lý khiến "vùng kín" có mùi hôi, dựa theo tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân: 

➤ Chữa vùng kín có mùi hôi do bệnh phụ khoa:

   + Sau khi bác sĩ kiểm tra và chẩn đoán thì tùy theo mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ kê những đơn thuốc bôi, thuốc đặt để diệt vi khuẩn và nguyên nhân gây bệnh.

   + Nếu tình trạng ở cấp độ nặng hơn và không thể dùng thuốc, bác sĩ sẽ can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa Oxygen O3. Đây là phương pháp hiện đại, được giới chuyên khoa đánh giá rất tốt với các ưu điểm như: An toàn, điều trị chỉ mất (15-20 phút), không xâm lấn và phục hồi nhanh.

 

Phương pháp dứt điểm tình trạng hôi "vùng kín" do bệnh lý gây ra

➤ Chữa vùng kín có mùi hôi do mắc bệnh xã hội:

   + Nếu vùng kín có mùi hôi do mắc các bệnh xã hội gây ra như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục,… gây nên, bác sĩ sẽ điều trị bằng những kỹ thuật hiện đại như: Phương pháp DHA, ALA – PDT,…

    Suốt từ khi đi vào hoạt động tới nay, Phượng Đỏ được Sở Y tế đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ, được đông đảo người bệnh cả trong và ngoài địa bàn tin tưởng gửi gắm bệnh tình nhờ sở hữu hàng loạt tiêu chí vượt trội so với các cơ sở y tế khác: 

 Bảng giá niêm yết theo giá của Sở Y tế.

 Đội ngũ y bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm.

 Được tư vấn miễn phí trước khi đến khám.

 Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h kể cả lễ.

 Được ưu tiên đặt trước lịch hẹn, không cần xếp hàng chờ đợi.

Trên đây là những thông tin "Nguyên nhân vùng kín có mùi hôi và giải pháp khắc phục" mà chúng tôi gửi tới quý chị em. Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ số 0225.369.9999 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.