Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nguyên nhân dẫn tới đầu dương vật nhạy cảm là gì?

  Nguyên nhân dẫn tới đầu dương vật nhạy cảm là gì? Thời gian “lâm trận” của nam giới là chìa khóa để giữ lửa cuộc yêu của cả hai. Chính vì thế, hiện tượng đầu dương vật nhạy cảm sẽ khiến nam giới dễ mắc phải các căn bệnh lý nam khoa đặc biệt là xuất tinh sớm sẽ khiến tình cảm lứa đôi dễ đi vào ngõ cụt. Nếu phái mạnh đang còn quan tâm về câu hỏi trên xin mời dõi theo những nội dung sau.

Nguyên nhân dẫn tới đầu dương vật nhạy cảm là gì?

  Hiện trạng đầu dương vật nhạy cảm là triệu chứng nổi bật của các căn bệnh lý nam khoa bao gồm: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn chức năng cương cứng,... Việc không thể kiểm soát hoạt động phóng tinh khiến các quý ông dễ chán nản trong chuyện “Phong The” bởi chưa thể đạt được độ cực khoái đã xuất.

  Đầu dương vật nhạy cảm quá mức thường bắt nguồn từ những yếu tố như sau:

  Yếu tố bởi sinh lý:

  Do các anh chàng có lần trải nghiệm chuyện tình dục đầu tiên hoặc giao hợp với số lận quá nhiều:

  Nam giới vừa tiếp xúc với chuyện tình dục thời dây thần kinh khoái cảm của họ còn mới và chưa thể điều khiển được.

  Với các đấng mày râu ít khi “ân ái” cũng thế, cần hoạt động tình dục đều đặn hơn để có thể nắm được các ngóc ngách trong chuyện tình dục từ đó tránh được tình trạng đầu dương vật nhạy cảm.

  Phái mạnh thủ dâm thường xuyên:

  Về cơ bản việc thủ dâm không gây hại, thế nhưng nếu lạm dụng nhiều có khả năng khiến sức khỏe suy giảm, làm cho tâm lý bản thân luôn trong trạng thái căng thẳng, không an toàn,...

  Không chỉ vậy, các quý ông nghiện thủ dâm còn gây tác động tiêu cực đến sinh lý chẳng hạn như: Rối loạn cương cứng, xuất tinh sớm, xuất tinh yếu,...

Nguyên nhân dẫn tới đầu dương vật nhạy cảm là gì?

  Các quý ông lười vận động:

  Chức năng khống chế xuất tinh phần lớn dựa vào sự rèn luyện thân thể.

  Với các đấng mày râu chỉ “lâm trận” theo bản năng vốn có mà không chịu tập luyện thì không thể vượt qua hiện trạng đầu dương vật nhạy cảm của mình.

  Yếu tố bởi bệnh lý:

  Nam giới mắc phải xuất tinh sớm:

  Một khi những cánh mày râu gặp phải xuất tinh sớm thì hầu như đều do tình trạng đầu dương vật nhạy cảm mà ra.

  Bởi khu vực của các dây thần kinh “cậu nhỏ” ở phần quy đầu và đầu dương vật không tương đồng với nhau. Vì thế, dẫn tới phần đầu dương vật nhạy cảm hơn bình thường.

  Bệnh lý bao quy đầu:

  Các quý ông trong tình trạng dài, hẹp bao quy đầu khiến lớp da bịt kín đầu khấc “cậu nhỏ” nên khi có tác động chạm lên phần đầu dương vật sẽ xuất hiện phản ứng mẫn cảm và dẫn tới xuất tinh sớm.

  Vì chức năng của dây thần kinh cảm giác ở “cậu nhỏ” không được tiếp xúc nhiều với bên ngoài nên dễ dẫn tới nhạy cảm quá mức mỗi khi “yêu”.

  Bên cạnh đó, ở các quý ông trung niên bởi các tác động của quá trình Adtrogen tăng mạnh mẽ và đặc biệt là bị nhạy cảm với những phản ứng tình dục. Số lượng Hocmone giai đoạn đầu còn thiếu ổn định, chính vì vậy mà khiến cho đầu dương vật nhạy cảm ở các đấng mày râu.

Hỗ trợ khắc phục đầu dương vật nhạy cảm như thế nào?

  Các chuyên gia nam khoa chỉ ra rằng, hiện nay phương pháp khắc phục hiện tượng đầu dương vật nhạy cảm rất đa dạng. Thế nhưng, nhằm mang lại kết quả cao thì các đấng mày râu cần khẩn trương trong việc khám và kiểm tra tại những cơ sở có bác sĩ thâm niên và có chuyên môn cao.

  Dựa trên các yếu tố, mức độ, tuổi tác của từng người mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định biện pháp thích hợp. Sau đây là những phương pháp điều trị đầu dương vật nhạy cảm hiệu quả mà nam giới có đọc qua:

  Chữa đầu dương vật nhạy cảm bằng phương pháp nội khoa và đồng thời kết hợp với thiết bị hỗ trợ hồi phục sinh lý:

  Các chuyên gia sẽ đưa ra lời tư vấn hướng bệnh nhân sử dụng thuốc Tây hỗ trợ giảm sự kích thích tình ái và tăng ham muốn tình dục nhằm kéo dài thời gian “lâm trận”.

  Bên cạnh đó, kết hợp chữa trị với thiết bị hỗ trợ hồi phục sinh lý bằng sóng xung kích, có công dụng làm sạch các mảng xơ vữa ở lòng mạch, nhằm mang lại tính hiệu quả trong điều trị đầu dương vật nhạy cảm.

  Đồng thời, các quý ông sẽ được chỉ định kèm thuốc Đông y có công dụng bổ thận tráng dương và hỗ trợ sinh tinh giúp cải thiện sinh lý nam.

Hỗ trợ khắc phục đầu dương vật nhạy cảm như thế nào?

  Khống chế dây thần kinh bao quy đầu:

  Nếu nam giới đã tiến hành hỗ trợ bằng phương pháp nội khoa không đem lại hiệu quả cao thì cách làm tốt nhất là can thiệp ngoại khoa bằng cách thắt nút những sợi bị nhạy cảm.

  Cách làm: Các chuyên gia sẽ rọc một đường từ 3mm trên phần đầu dương vật và tiến hành tìm những sợi dây thần kinh mẫn cảm và tiến hành thắt nút lại.

  Biện pháp này hỗ trợ đầu “cậu bé” tránh bị nhạy cảm, giảm hiện tượng xuất tinh sớm và cải thiện thời gian giao hợp.

  · Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu khi đàn ông bị hẹp/dài bao quy đầu:

  Cắt bao quy đầu do dài, hẹp, nghẹt:

  Cắt bao quy đầu chỉ với một thủ thuật rất dễ được các chuyên gia áp dụng các kỹ thuật có tính chuyên môn cao và sự giúp sức từ những máy móc tân tiến nhằm loại bỏ phần da thừa ở bao quy đầu giúp “cậu nhỏ” phát triển toàn diện hơn cũng như khắc phục hiện trạng đầu dương vật nhạy cảm ở nam giới.

  Nếu các quý anh đang có nhu cầu đặt lịch thăm khám tại Đa Khoa Phượng Đỏ thì hãy gọi ngay đến số HOTLINE 0225 8831 239 và hoàn toàn miễn phí nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.