Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Mụn thân dương vật là dấu hiệu cảnh báo điều gì ở nam giới

    “Mụn ở vùng kín nam giới ư, đó chính là nỗi ám ảnh của tôi.” Anh K cho biết.

    Theo bạn mụn ở vùng kín có gì ghê gớm để khiến anh K phải gọi đó là nỗi ám ảnh? Khi tìm đến những thông tin này chắc có lẻ bạn đang đau đầu vì không biết vì sao khu vực nhạy cảm lại nổi mụn thân dương vật phải không nào? Bạn sẽ tìm được đáp án ngay sau đây.

Làm Rõ Nguyên Nhân Nổi Mụn Ở Vùng Kín Nam Giới 

    Theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, mụn ở thân dương vật nam giới có thể là do các nguyên nhân sau:


Nguyên nhân nổi mụn vùng kín nam giới

   ➢ Dị ứng

    Dung dịch vệ sinh vùng kín, xà phòng tắm, giặt có thể gây ra dị ứng khiến vùng kín nam giới xuất hiện mụn, ngứa. Nếu là do nguyên nhân này thì cánh mày râu có thể yên tâm vì tình trạng này chỉ diễn ra từ 1 - 2 ngày và sẽ tự động mất đi.

   ➢ Chuỗi hạt ngọc dương vật

    Những bóng da nước li ti xuất hiện thành 2, 3 hàng bố trí xung quanh tại phần rãnh quy đầu. Nếu mụn do chuỗi hạt ngọc dương vật sẽ không gây ngứa ngáy hay đau rát. Đây chỉ là 1 bệnh lý thông thường chỉ gây mất thẩm mỹ cho giới, tuy nhiên các anh cần cẩn trọng kẻo nhầm lẫn với sùi mào gà.

   ➢ Viêm bao quy đầu

    Tùy vào loại virus gây viêm bao quy đầu mà sẽ có triệu chứng khác nhau. Thông thường nếu viêm bao quy đầu thể hiện qua các nốt mụn có thể là do:

    + Khuẩn Candida: Bề mặt của da quy đầu nhẵn, có những nốt nhỏ li ti bệnh kéo dài có thể gây lở loét khiến nam giới đau đớn.

    + Khuẩn Trichomonas: Ngứa ngáy ở quy đầu và lớp da bao quy đầu. Sau đó xuất hiện các nốt mụn đỏ và bắt đầu lan dần ra, trên bề mặt có mụn nước. Lâu dần hình thành viêm loét hay rỉ dịch.

   ➢ Bệnh xã hội

    Mụn ở vùng kín nam giới do bệnh xã hội thường xảy ra ở những người có đời sống tình dục phức tạp hoặc bị lây từ bạn tình hay người thân bị mắc bệnh.

    + Mụn rộp sinh dục: Ban đầu là nóng rát bên ngoài bộ phận sinh dục. Sau đó xuất hiện các đám mụn mọc thành cụm to hoặc lẻ tẻ và chuyển thành mụn nước, mụn nước vỡ tạo thành vết loét nông.

    + Sùi mào gà: Các nhú gai mềm (giống như mụn thịt), có màu hồng nhạt, dễ bị xước gây chảy máu, loét.

    Ngoài ra, mụn ở khu vực vùng kín có thể là nang lông bị viêm do nam giới vệ sinh kém, mặc quần lót bó sát hay dùng dao cạo, tẩy lông không đúng cách.

    ☞ Mụn ở vùng kín có đáng lo ngại?

    Như chúng ta đã thấy có rất nhiều nguyên nhân hình thành mụn ở vùng kín. Vì thế, không thể đánh giá nguy hiểm hay không khi chưa xác định được chính xác nguyên nhân. Tuy nhiên, thì một số bệnh lý như viêm bao quy đâu, bệnh xã hội có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của các anh. Đặc biệt, bệnh xã hội có thể biến chứng đe dọa đến tính mạng người bệnh nếu không được điều trị kịp thời.

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="Chi điều trị mụn vùng kín bao nhiêu tiền Hải Phòng=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/chi-phi-dieu-tri-mun-vung-kin-o-hai-phong-het-bao-nhieu-tien.html, Điều trị mụn vùng kín ở đâu tốt Hải Phòng=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/dieu-tri-moc-mun-duong-vat-o-dau-tai-hai-phong.html"]

Điều Trị Mụn Vùng Kín Nam Giới Ở Đâu?

    Các phương pháp chữa trị mụn ở vùng kín nam giới từ thiên nhiên là cách được nhiều người tìm đến vì tiết kiệm và dễ thực hiện. Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa cho biết việc bôi, đắp cây thuốc không đúng bệnh, sai cách có thể khiến tình trạng nốt mụn nghiêm trọng hơn.

    Vì thế, để điều trị an toàn, hiệu quả cánh mày râu nên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, người bệnh sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về cách chăm sóc để thúc đẩy quá trình hồi phục.

    Ngay bây giờ nam giới hãy gọi đến hotline (0225) 369 9999 đặt lịch khám trước để được:

    ✔ Bác sĩ có chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm tại các cơ sở y tế lớn khám và điều trị.

    ✔ Thực hiện khám bệnh trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị y tế hiện đại.

    ✔ Chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết theo quy định, công khai trước khi khám và điều trị.

    ✔ Khám bệnh ngoài giờ hành chính từ 8h - 20h, làm việc không ngày nghỉ kể cả lễ, Tết.

    Bạn được gì khi đặt lịch khám trước?

    - Được ưu tiên mã số khám bệnh

    - Không phải chờ đợi, xếp hàng.

    - Chủ động được thời gian khám bệnh.

    - Lược bỏ một số thủ tục ban đầu.

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ không ngừng học hỏi và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các phương pháp đặc trị bệnh xã hội:

    ✚ Công nghệ ALA-PDT: Sinh ra các phân tử oxy hóa phá hủy trực tiếp các u nhú sùi mào gà, khiến chúng teo từ bên trong, kích thích sản sinh tế bào lành tính.

    ✚ Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Tiêu diệt toàn bộ virus mụn rộp ẩn bên trong dây thần kinh một cách chính xác, hiệu quả rõ rệt sau 3 - 5 ngày điều trị.

    Trên đây là những thông tin về mụn thân dương vật là dấu hiệu cảnh báo điều gì nam giới. Nếu vẫn còn vẫn đề vướng mắc các anh hãy bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ giải đáp thông tin nhanh chóng, chính xác, miễn phí.