Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Mỡ bụng hậu sinh sản được nhận biết ra sao

  Mỡ bụng hậu sinh sản được nhận biết ra sao? Những bài tập giúp cải thiện mỡ bụng sau sinh?... là những điều mà cánh chị em sau khi sinh nởi đều băn khoăn, trăn trở. Sở dĩ như thế, bởi có nhiều phái đẹp nhận thấy mất tự tin mỗi khi sanh hoặc sau khi sanh con đầu lòng, không còn thon gọn và muốn khắc phục tình trạng này.

  

Mỡ bụng hậu sinh sản được nhận biết ra sao?

  Để lựa chọn được bài tập giảm mỡ bụng sau sinh phù hợp, trước hết, chị em cần xác định đúng tình trạng cơ thể của mình.

  Có một cơ thể cân đối, ngực nở, mông nở và eo thon luôn là mơ ước của hầu hết chị em. Tuy nhiên, thông thường, bụng là phần rất dễ bị tích mỡ do nhiều nguyên nhân khác nhau, khiến cho vùng này mất đi sự thon gọn.

  Vùng bụng là nơi tập trung các mô mỡ thuộc hai loại: mỡ nội tạng và mỡ dưới da. Trong đó, mỡ nội tạng bao bọc xung quanh các cơ quan thuộc nội tạng nên đây chính là lý do khiến cho chúng rất khó để có thể nhận biết. Trong khi đó, mỡ dưới da lại nằm ngay dưới bề mặt của da nên có thể biết qua việc quan sát và sờ nắn thông thường.

  Những mẹ sau sinh, do một thời gian mang thai, thai nhi lớn dần trong bụng, phần da bụng cũng đàn hồi, giãn nở theo và sau khi sinh con, chúng cần thời gian để co lại. Một số người do cơ địa nên việc co hồi chậm hoặc không được hoàn toàn như trước đây khiến cho bụng đã nhiều mỡ còn chùng nhão.

  Với những lý do trên, các chị em đều mong muốn tìm được mọi cách để giảm mỡ bụng sau sinh. Song, để điều này thực sự mang lại hiệu quả, cần loại bỏ cả hai loại mỡ: mỡ dưới da và mỡ nội tạng.

Những bài tập giúp cải thiện mỡ bụng sau sinh

  Sau sinh, việc thực hiện một cách chăm chỉ sẽ giúp cho các mẹ có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc. Bạn có thể thực hiện các bài tập sau đây:

  Bài tập nâng chân

  Để thực hiện bài tập này, bạn cần nằm thẳng, ghi nhớ là giữ cho lưng luôn luôn áp chặt xuống sàn, bởi nếu cong lưng sẽ không hiệu quả và còn gây đau. Sau đó, bạn từ từ nâng hai chân hoặc lần lượt từng chân một lên xuống nhịp nhàng, lặp lại từ 10 đến 15 lần mỗi bên.

  Bài tập gập eo

  Bạn cũng nằm ngửa, duỗi thẳng tay hai bên với lòng úp xuống, gập gối thành góc 90 độ. Sau đó, từ từ nâng nửa thân trên lên rồi lại nằm xuống, lặp lại như vậy khoảng 10 lần. Khi tập động tác này, bạn cần lưu ý không sử dụng tay đè xuống sàn để đẩy cơ thể lên bởi như vậy sẽ không có hiệu quả.

  Bài tập gập bụng ngược

  Cũng với tư thế nằm ngửa, bạn đặt hai tay ra sau đầu rồi nâng chân lên sao cho đùi tạo với mặt đất một góc vuông, lưu ý giữ sát hai bàn chân vào nhau. Bạn di chuyển đầu gối về phía vai sao cho mông được nhấc lên khỏi mặt đất mà tư thế chân không thay đổi, giữ lại vài giây rồi lặp lại như ban đầu.

  Bài tập plank

  Đây là bài tập không phải chạy nhảy nhiều nhưng hiệu quả đốt mỡ lại rất tốt. Trước hết, bạn cần nằm úp trên sàn, đặt hai cẳng tay song song và cùi chỏ thẳng dưới vai. Sau đó, bạn nâng cơ thể lên khỏi sàn, chú ý không cong lưng hay cong mông mà phải tạo một đường thẳng từ đầu tới chân. Bạn giữ tư thế này càng lâu càng tốt.

Một số lưu ý về các bài tập giảm mỡ bụng cho chị em

  Trước khi tập, cần khởi động kỹ càng để tránh các rủi ro có thể gặp như chuột rút, chấn thương. Đặc biệt với những người mới tập, nên thực hiện từ từ, chậm rãi từng bước, không gắng sức.

  Cùng với tập luyện, một số hoạt động sau cũng bổ trợ rất tốt cho điều này, đó là:

       Sử dụng một số loại thực phẩm như: bí đao luộc, ép nước uống, uống nhiều nước,....

  Nuôi con bằng sữa mẹ, cho con bú một cách thường xuyên, liên tục.

  Có thể dùng gừng và muối để mát - xa nhưng chú ý an toàn cho da.

  Dùng lá ngải cứu để chườm.

  Với những thông tin vừa nêu xoay quanh về chủ đề Mỡ bụng hậu sinh sản được nhận biết ra sao? Nếu quý độc giả vẫn còn nhiều thắc mắc muốn được giải đáp thêm, xin mời gọi đến HOTLINE: 0225 8831 239 đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY

Báo chí nói về chúng tôi:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-phuong-do-chat-luong-di-lien-niem-tin-c683a1406794.html

https://thanhnien.vn/chi-phi-kham-chua-benh-phong-kham-phuong-do-tai-hai-phong-post1477185.html