Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm có sao không?

  Những quý ông có lần đầu tiếp xúc với hoạt động tình dục thường sẽ có xu hướng bị xuất tinh sớm. Thế nhưng, Lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm có sao không? Thì mời các cánh mày râu cùng dõi theo nội dung sau để hiểu hơn nhé.

Vì sao lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm?

  Phái mạnh có nguy cơ xuất tinh khi chỉ vừa có sự kích thích hoặc chạm vào âm vật nữ giới. Đây là các triệu chứng thường thấy của chứng xuất tinh sớm. Hiện trạng này nếu tiếp diễn trong thời gian dài có thể là lời cảnh báo của bệnh yếu sinh lý ở phái nam.

  Tuy vậy, với các đấng mày râu lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm thì điều đó là hoàn toàn bình thường. Sở dĩ, nam giới mắc phải hiện tượng này là do các sợi thần kinh giao cảm kích thích quá mức dẫn tới xuất tinh sớm.

  Bên cạnh đó, Các tác nhân sau có khả năng làm cho phái mạnh có lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm bao gồm:

Vì sao lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm?

  Tâm lý: Lần đầu làm “chuyện ấy” sẽ gây cho nam giới nhiều lo lắng, nôn nóng, háo hức,... Dẫn đến sự kích thích mạnh làm cho phái mạnh không thể kiềm hãm việc xuất tinh.

  Lam dụng thủ dâm: Các quý ông chưa trãi qua cuộc “ân ái” nào thường có xu hướng thủ dâm nhằm giải quyết nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, khi thủ dâm thường xuyên cũng có thể dẫn tới lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm.

  Bệnh lý: Những căn bệnh lý nam khoa có nguy cơ làm cho phái mạnh lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm. Trong đó, các quý ông chưa cắt bao quy đầu là tác nhân chính gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm có sao không?

  Lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm có sao không? Là câu hỏi được phần đông các đấng mày râu đặt ra. Đa số phái mạnh sẽ rơi vào tâm trí bối rối, lo âu khi mắc phải hiện tượng này. Theo bác sĩ chuyên khoa nam chỉ ra rằng, Hiện trạng lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm là dấu hiệu sinh lý bình thường và không đáng lo ngại. Bởi những quý ông có lần đầu tiếp xúc với chuyện tình dục sẽ chưa có đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm cho nên rất dễ dẫn tới xuất tinh sớm.

  Hiện tượng này sẽ được cải thiện dần trong những lần giao hợp kế tiếp. Trong lần “ân ái” đầu tiên nam giới thường sẽ bị căng thẳng tâm lý, không chủ động được độ cứng cũng như duy trì thời gian cương của “cậu nhỏ”.

  Đồng thời, nhiều quý ông chưa thể điều chỉnh trong quá trình quan hệ nhằm kéo dài thời gian. Phái mạnh cũng đừng vì thế mà băn khoăn, lo lắng vì có thể sẽ làm tác động đến bản lĩnh đàn ống dẫn tới các cuộc “lâm trận” tiếp theo sẽ không được như mong muốn.

Xử lý lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm như thế nào?

  Hiểu được tình trạng lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm sẽ giúp phái mạnh được tự tin và chủ động phổ cập cho bản thân nhiều kiến thức cũng như cách phòng tránh. Kể từ đó sẽ hỗ trợ cho “cuộc yêu” đầu tiền thêm phần mặn nồng và cháy bỏng.

  Các cách sau có khả năng sẽ giúp ích cho phái nam trong việc phòng tránh hiện tượng lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm:

  Chuẩn bị tâm lý

  Hành trang để giúp cuộc “ân ái” đầu tiên được vẹn tròn là chuẩn bị tâm lý thật vững vàng. Các quý ông nên từ tốn, tránh nóng lòng, luôn kiểm soát ham muốn bản thân và giữ thế chủ động trong lần đầu quan hệ.

  Chú trọng màn dạo đầu

  Màn dạo đầu là cực kỳ quan trọng với phái mạnh có lần đầu quan hệ tình dục. Đây là quá trình giúp bạn và đối phương hiểu nhau hơn, đồng thời còn kích thích ham muốn. Màn dạo đầu tạo sự hưng phấn giúp nam giới dễ quan hệ hơn cũng như đạt được khoái cảm.

Xử lý lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm như thế nào?

  Xây dựng lối sống khoa học

  Không riêng gì những phái mạnh đã lập gia đình mới cần xây dựng lối sống khoa học. Các quý ông nên bổ sung dưỡng chất thiết yếu nhằm giúp tăng cường thể lực. Thường xuyên rèn luyện thể thao để hỗ trợ sức khỏe sinh lý ngày càng phát triển hơn.

  Bên cạnh đó, cánh mày râu tuyệt đối không dùng chất kích thích, bia rượu, thuốc lá để tránh các ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Thủ dâm ở mức vừa phải và thực hiện đúng cách để ngăn ngừa xuất tinh sớm.

  Bài viết trên đã giải quyết được chủ đề Lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm có sao không? Nếu phái mạnh có nhu cầu tư vấn sức khỏe bản thân thì có thể gọi ngay đến HOTLINE 0225 8831 239 hoặc bấm vào KHUNG TƯ VẤN bên dưới và hoàn toàn miễn phí nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.