Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?

  Lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không? Là thắc mắc của cánh mày râu khi lần đầu bước vào đời sống “Phòng The”. Tâm lý căng thẳng, bỡ ngỡ kèm với thiếu hiểu biết về giới tính lẫn kỹ năng giường chiếu là tác nhân dẫn tới xuất tinh sớm. Bởi thế, mời quý bạn đọc giả cùng xem qua nội dung sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

Vì sao lần đầu quan hệ nam giới lại bị xuất tinh sớm?

  Trên thực tế, xuất tinh sớm do nhiều yếu tố gây nên, nhưng hầu hết với các đối tượng lần đầu bước vào đời sống tình dục thường hay lạ lẫm, lo âu, căng thẳng hoặc hưng phấn dữ dội khiến hệ thần kinh trung ương mất kiếm soát và gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

  Ngoài yếu tố tâm lý, quan hệ lần đầu bị xuất tinh sớm còn do các tác nhân gồm:

  Thiếu kỹ năng: Thường xuất hiện ở nam giới tuổi vị thành niên, mới quan hệ lần đầu tiên nên kỹ năng chưa có, thậm chí kể cả kiến thức về giới tính, nên mỗi khi “lâm trận” không thể tiết chế được việc xuất tinh. Đối với các nhóm đối tượng này, chỉ cần quan hệ một thời gian thì tự động sẽ kiểm soát lại bình thường.

Vì sao lần đầu quan hệ nam giới lại bị xuất tinh sớm?

  Thường xuyên thủ dâm: Nhiều người có thói quen thủ dâm nhằm giúp thảo mãn sinh lý bản thân cũng dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm. Các quý ông thủ dâm thường sẽ có tâm lý lo âu, thực hiện vội vàng, sợ người nhà phát hiện nên sẽ tiến hành nhanh chóng. Chính hành động đó mà đã tạo nên thói quen xấu, nhanh đạt cực khoái và xuất tinh sớm.

  Tác nhân bệnh lý, bẩm sinh: Thể trạng yếu kém, bệnh lý và nguyên nhân bẩm sinh, cấu tạo “cậu nhỏ” đặc biệt, mắc bệnh bao quy đầu, viêm nhiễm niệu đạo, nhiễm khuẩn tinh hoàn, rối loạn chức năng cương cứng, viêm nhiễm tuyến tiền liệt,... Cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

  Dùng chất kích thích: Uống một ít rượu bia sẽ giúp phái mạnh trở nên hưng phấn hơn khi “ân ái”, thế nhưng, nếu lạm dụng chúng quá nhiều sẽ dẫn đến suy nhược, khiến quá trình quan hệ sẽ trở nên ngắn lại.

Lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?

  Lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm là hiện tượng rất phổ biến, thông thường do yếu tố tâm lý và chưa hiểu rỏ về quá trình xuất tinh cũng như việc kiềm chế cảm xúc dẫn đến xuất tinh sớm. Đối với các tình trạng mắc xuất tinh sớm do ảnh hưởng về mặt tâm lý thì hoàn toàn có khả năng chữa trị nên nam giới không cần quá hoang mang.

  Trường hợp bệnh lý, hiện tượng này sẽ được hồi phục khi bệnh lý được điều trị hoàn toàn. Đồng thời, nhằm không để bẻ mặt trước bạn tình khi lần đầu quan hệ đã xuất tinh sớm, các quý ông hãy tự trang bị kiến thức cần thiết cũng như kinh nghiệm về chuyện tình dục để nâng cao chất lượng “cuộc vui”.

  Thực trạng xuất tinh sớm ở lần đầu quan hệ có khả năng được điều trị bằng nhiều biện pháp hoặc tự biến mất sau một thời gian khi nam giới có kinh nghiệm hơn về vấn đề này, khi cơ thể chủ động được việc kiểm soát cảm xúc và hành động trong quá trình “ân ái”.

  Nếu để hiện tượng này xuất hiện trong thời gian dài thì nam giới cần tiến hành thăm khám ngay. Vì đây hoàn toàn có khả năng phái mạnh đang gặp phải vấn đề về tâm sinh lý hoặc yếu tố sức khỏe khác.

Cách chống xuất tinh sớm khi lần đầu quan hệ

  Để lần đầu “lâm trận” được ghi điểm trước bạn tình, các đấng mày râu cần chú ý một số mẹo như:

  Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng: Yếu tố tâm lý vô cùng quan trọng với những quý ông vừa mới bắt đầu bước vào thời kỳ sinh hoạt tình dục. Nam giới cần trang bị những kiến thức về chuyện “Phòng The” để cả hai có thể được thăng hoa hơn mỗi khi “Yêu”

  Chú trọng màn dạo đầu: Mỗi cuộc yêu, màn dạo đầu chính là điều kiện tiên quyết cho các cặp đôi được thỏa mãn hơn khi “ân ái”. Nam giới không nên quá hấp tấp vào việc quan hệ mà hãy thả lỏng cơ thể được “phiêu” theo bạn tình. Những lời mật ngọt, hành động vuốt ve sẽ là bước đệm cho các quý ông nhập cuộc đầy bản lĩnh và cả hai sẽ được “lên đỉnh” hơn.

  Đeo bao cao su giúp giảm sự ma sát cho dương vật: Đây là cách làm đơn giản được đa số nam giới sử dụng mỗi khi “yêu”. Loại đồ dùng này sẽ giúp giảm kích thích lên đầu “cậu nhỏ” khi thâm nhập vào “cô bé”. Từ đó, các đấng mày râu sẽ “lâu ra” hơn và đạt được độ cực khoái dễ dàng. Thế nhưng, nam giới nên tin dùng những loại bao cao su chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và an toàn cho người dùng.

Cách chống xuất tinh sớm khi lần đầu quan hệ

  Sử dụng gel chống xuất tinh sớm: Những loại gel có chứa chất gây tê có thể giúp giảm kích thích lên đầu “cậu nhỏ”. Nhờ vậy, nam giới sẽ được kéo dài thời gian quan hệ, kiềm hãm việc xuất tinh. Thế nhưng, đây chỉ là cách dùng tạm thời, không được quá lạm dụng vì các loại sản phẩm này có khả năng gây kích ứng lên “cậu nhỏ”, dẫn đến rối loạn cương dương.

  Chọn nhạc yêu thích khi “ân ái”: Việc lựa chọn một bản nhạc yêu thích có thể giúp nam giới giảm được sự kích thích. Mặc dù nghe qua thì có phần vô lý nhưng điều này sẽ làm phân tâm, không còn chú ý vào việc bản thân đang làm, hạn chế việc đạt cực khoái nhanh và xuất tinh sớm. Do đó, trước lúc bắt đầu “lâm trận” cả hai hay chọn cách thư giản bằng những bài nhạc du dương để giúp cảm xúc và khoái cảm được trọn vẹn hơn.

  Chọn tư thế “Yêu” hợp lý: Các quý ông hãy lựa những tư thế quan hệ “cậu nhỏ” ít bị cọ xát với “cô bé” để giảm độ hưng phấn, hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm và gây tâm lý lo lắng cho cánh mày râu khi lần đầu quan hệ.

  Nếu các quý ông gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì đừng ngần ngại gọi về số HOTLINE 0225 8831 239 để được các chuyên gia tiếp nhận tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả