Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Khô âm đạo khi mang thai nguy hiểm như thế nào?

  Khô âm đạo khi mang thai nguy hiểm như thế nào? Trong suốt quá trình thai kỳ, đa phần nữ giới thường hay than phiền về tình trạng khô âm đạo bởi cảm giác bí bách, bức rức, khó chịu. Chính vì thế, mời quý bạn đọc xem qua nội dung sau để hiểu hơn nhé.

Vì sao nữ giới bị khô âm đạo khi mang thai?

  Hiện tượng khô âm đạo khi mang thai là dạng thay đổi thường thấy ở nữ giới. Vì “cô bé” không được giữ ẩm và xuất hiện khô rát dẫn tới nhiều phái đẹp không được thoải mái. Dưới đây là một vài lý do khiến chị em bị khô âm đạo khi mang thai như:

  Nội tiết tố bị rối loạn:

  Đây là tác nhân phổ biến gây nên hiện tượng khô âm đạo khi mang thai. Thường thì Hormone Estrogen được sản xuất với vai trò điều tiết chất nhờn. Thế nhưng, thời kỳ mang thai lượng Estrogen có sự thay đổi nhằm thích nghi với quá trình sinh trưởng của bào thai. Từ đó dẫn đến hiện tượng khô âm đạo khi mang thai.

  Viêm nhiễm phụ khoa:

  Trong thời gian thai kỳ đa phần nữ giới dễ mắc bệnh phụ khoa dẫn tới ngứa bộ phận sinh dục, khí hư chuyển máu xanh, vàng, tiết nhiều, gây đau đớn mỗi khi “ân ái”, khô âm đạo,... Khi xuất hiện các biểu hiện trên thì nguy cơ cao chị em mắc phải bệnh phụ khoa.

Vì sao nữ giới bị khô âm đạo khi mang thai?

  Vấn đề tâm lý:

  Hoang mang trong thai kỳ là dạng tâm lý thường thấy ở phần lớn chị em phụ nữ và đặc biệt là đối với phái đẹp lần đầu mang thai. Những căng thẳng, lo lắng khiến cơ thể suy nhược dẫn đến khô âm đạo khi mang thai.

  Kích thích không đủ khi quan hệ:

  Mỗi khi thực hiện “cuộc yêu” nhiều mẹ bầu có tâm lý lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng. Những lo ngại này vô tình tác động đến chất lượng “ân ái”. Đồng thời, nếu không nhận được sự kích thích đầy đủ từ đối phương thì lượng dịch bôi trơn tiết ra không đủ dẫn tới khô âm đạo khi mang thai.

  Tác động từ ốm nghén:

  Ốm nghén là tình trạng nhiều chị em khi mang thai gặp phải và đặc biệt là trong 3 tháng đầu. Phụ thuộc vào mỗi người mà sẽ có biểu hiện ốm nghén khác nhau nhưng đa phần đều cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, trầm cảm, dễ bị xúc động,... Đây cũng là yếu tố dẫn tới hiện tượng khô âm đạo khi mang thai.

Khô âm đạo khi mang thai nguy hiểm như thế nào?

  Hầu như những chị em bị khô âm đạo khi mang thai đều cho rằng đây là dấu hiệu bình thường, không cần can thiệp từ bác sĩ cũng sẽ tự biến mất. Thế nhưng, bởi tâm lý chủ quan mà nhiều nữ giới đã chịu hậu quả nghiêm trọng và khôn lường.

  Giảm chất lượng tình dục:

  Hiện tượng khô âm đạo khi mang thai khiến chị em phụ nữ cảm thấy hoang mang và lo lắng vô cùng. Trong suốt quá trình mang thai, nữ giới sẽ bị suy giảm nội tiết tố khiến việc “ân ái” gặp nhiều cản trở hơn so với bình thường. Thực hiện “chuyện ấy” khi không có hưng phấn, cảm giác đau rát khi không có khoái cảm dần gây suy giảm chất lượng tình dục.

  Việc không được thoải mái khi giao hợp lâu ngày làm cho nhiều nữ giới có tâm lý sợ hãi và lãng tránh không muốn quan hệ tình dục.

  Làm nhiễm trùng vùng sinh dục:

  “cô bé” thuộc mức an toàn và được bảo vệ khi nồng độ pH từ 3,8 độ - 4,6 độ. Trong thời gian thai kỳ, pH trong môi trường âm đạo thường rất dễ bị suy giảm tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công và phát triển gây nhiễm trùng vùng kín.

Khô âm đạo khi mang thai nguy hiểm như thế nào?

  Nếu chậm trễ chữa trị có khả năng gây nhiều biến chứng như: Nhiễm khuẩn đường tiểu, viêm vết mổ sau sinh, nhiễm khuẩn ống dẫn trứng, vỡ lớp nội mạc tử cung,... Trẻ khi sinh từ người mẹ bị khô âm đạo có nguy cơ bị viêm mắt, viêm da, nhẹ cân, suy giảm dưỡng chất,... Do tiếp xuất với hại khuẩn và nấm trong thời gian dài.

  Âm đạo teo nhỏ:

  Khi bị khô âm đạo làm cho phần mép khép chặt lại dẫn tới độ đàn hồi giảm và ngày một teo nhỏ. Hiện tượng này dẫn tới các mô lân cận không còn giữ được độ đàn hồi gây tác động đến khả năng tiết dịch “cô bé”. Âm đạo teo nhỏ là nguyên nhân hàng đầu khiến các quý cô bị suy giảm đời sống tình dục. Ngoài ra, còn ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều nữ giới do âm đạo thường xuyên bị khô hạn, ngứa rát và đau đớn.

  Với những thông tin trên nếu quý bạn đọc vẫn chưa tìm ra được câu trả lời phù hợp thì hãy gọi vào số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới để được bác sĩ tiếp nhận hỗ trợ ngay và hoàn toàn miễn phí nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả