Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Đau khi xuất tinh cảnh báo bệnh lý gì?

  Đau khi xuất tinh cảnh báo bệnh lý gì? Đây là hiện tượng không chỉ gây tác động tiêu cực đến chuyện “chăn gối” của nam giới mà còn tiềm ẩn rất nhiều hiểm họa khôn lường. Chính vì thế, xin mời quý bạn đọc hãy cùng tham khảo nội dung sau để hiểu hơn nhé.

Đau khi xuất tinh cảnh báo bệnh lý gì?

  Trường hợp đau khi xuất tinh do tổn thương thực thể hoặc nói cách khác là ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, chẳng hạn như tai nạn. Cũng không thể bỏ qua yếu tố nam giới lạm dụng thủ dâm, không thực hiện đúng cách, làm tổn hại cho “cậu nhỏ”.

  Thế nhưng, cảm giác đau khi xuất tinh có khả năng là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm như:

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu

  Quá trình xuất tinh, khi cảm thấy đau phần niệu đạo kèm theo căng tức và khó chịu ở lưng hoặc bụng dưới thì nguy cơ cao đã mắc phải nhiễm khuẩn đường tiết niệu. Đây là căn bệnh xuất phát từ nhiều dấu hiệu khác nhau, chẳng hạn như: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, khó tiểu, tiểu ra dịch mủ.

Nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt

  Tuyến tiền liệt là cơ quan thiết yếu của hệ sinh sản nam với vai trò sinh tinh. Tuyến tiền liệt sưng viêm sẽ gây tác động đến đến chất lượng và số lượng tinh dịch. Ngoài ra, gây đau rát, khó chịu trong lúc xuất tinh. Nếu nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt , phái mạnh cần điều trị theo phác đồ của chuyên gia nhằm tránh biến chứng xảy ra.

Đau khi xuất tinh cảnh báo bệnh lý gì?

Nhiễm khuẩn tinh hoàn, mào tinh hoàn

  Không khó để nhận biết bản thân có đang mắc nhiễm khuẩn tinh hoàn, mào tinh hoàn. Bởi khi đó, bạn sẽ thấy bìu tinh hoàn sưng tấy, kèm theo đau tức. Cảm giác đau càng tăng khi người bệnh di chuyển, đúng ngồi, đặc biệt là trong chuyện ấy, khi xuất tinh.

Nhiễm khuẩn túi tinh

  Nếu có dấu hiệu nhiễm khuẩn túi tinh có thể sẽ không đau khi nam giới thực hiện màn dạo đầu. Thế nhưng, khi xuất tinh, túi tinh co bóp nhằm thực hiện quy trình xuất tinh thì cơn đau sẽ rõ rệt hơn, kéo dài từ ống dẫn tinh đến “cậu nhỏ” và lan sang vùng chậu. Kèm theo tinh dịch không xuất thành dòng mà rỉ thành giọt. Trong tinh dịch có lẫn dịch mủ hoặc máu.

Nhiễm phải bệnh xã hội

  Các quý ông có lối sống tình dục kém an toàn, quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp phòng tránh là những đối tượng dễ mắc bệnh xã hội. Vì thế, nếu đau khi xuất tinh kèm cảm giác ngứa ngáy, sưng tấy vùng kín thì bạn có khả năng đã nhiễm phải bệnh xã hội như: Sùi mào gà, giang mai, lậu,...

Đau khi xuất tinh phải làm sao?

  Cảm giác khó chịu và đau khi xuất tinh nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ gây hệ lụy. Do đó, phái mạnh không nên chủ quan mà cần có hướng can thiệp thích hợp.

Những tác hại của đau khi xuất tinh

  Các quý ông không thể đạt khoái cảm, khiến chuyện ấy dần bị suy giảm.

  Không đạt được khoái cảm trong nhiều lần dẫn đến chán nản, không còn ham muốn tình dục.

  Không sinh hoạt tình dục làm cho sinh lý không thể đáp ứng, ảnh hưởng đến tinh thần, công việc và sức khỏe.

  Đời sống hôn nhân tan vỡ, bởi không thể đem đến hạnh phúc và thăng hoa cho bạn đời khiến nam giới có suy nghĩ tự ti, tiêu cực.

  Đặc biệt đau khi xuất tinh cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nếu để bệnh trong thời gian dài sẽ tác động tới chức năng tình dục và sức khỏe sinh sản. Thậm chí dẫn đến vô sinh và giảm tuổi thọ cho các quý ông.

Những việc nam giới cần làm nếu bị đau khi xuất tinh

  Nhằm tránh các tác hại cũng như biến chứng nêu trên, dù cho có bất kỳ thay đổi nào trong quá trình “ân ái”, phái mạnh cũng không nên chủ quan và đau khi xuất tinh cũng thế.

Đau khi xuất tinh phải làm sao?

  Trước hết, nên chú ý quan sát cơn đau này nam giới đã từng bị qua chưa, nếu lần đầu mà không có dấu hiệu kèm theo thì đây có thể được xác định là tổn thương thực thể. Khi đó, bạn nên tạm thời ngừng quan hệ nhằm giúp “cậu nhỏ” phục hồi trở lại. Ngoài ra, mặc quần rộng, thoáng mát và vệ sinh vùng kín thường xuyên.

  Trong trường hợp đau khi xuất tinh diễn ra thời gian dài, kèm theo xuất tinh ra mủ hay máu, tiểu khó, tiểu buốt, nước tiểu nhỏ giọt, tinh thần xuống dốc, cơ thể nóng sốt, buồn nôn,... Thì nam giới không nên chủ quan. Khả năng cao bạn đã mắc bệnh lý nguy hiểm.

  Chuyện cần thực hiện tại thời điểm này là đến ngay cơ sở y tế để được bác sĩ kiểm tra và thăm khám kỹ ưỡng. Các chuyên gia sẽ chỉ định tiến hành xét nghiệm quan trọng như: Xét nghiệm nước tiểu, siêu âm tinh hoàn và túi tinh,... Từ đó, xác định được nguyên nhân và có hướng khắc phực sớm.

  Nam giới không nên chủ quan bởi tâm lý ngại ngùng không thăm khám. Vì nếu càng ủ bệnh lâu những tác động không tốt đến sức khỏe và chuyện tình dục cũng như hạnh phúc lứa đôi. Luôn nhớ rằng, dù cho trong tình huống nào, luôn giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ.

  Nếu như các quý ông vẫn đang loay hoay tìm lời giải đáp cụ thể cho bản thân thì có thể gọi về HOTLINE {sodienthoai} hoặc nhấp bên KHUNG CHAT phía dưới để được hỗ trợ cụ thể nhé.