Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Các biểu hiện viêm phần phụ ở phụ nữ

Viêm phần phụ là một trong những căn bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ, gây ra những viêm nhiễm ở phần phụ bao gồm buồng trứng, vòi trứng và hệ thống dây chằng rộng… Căn bệnh này là nguyên nhân dẫn đến thai ngoài tử cung và vô sinh ở nữ giới.

Bài viết dưới đây giúp chị em hiểu thêm và nắm rõ về bệnh để phòng tránh được những hậu quả đáng tiếc về sau.

Viêm phần phụ và nguyên nhân gây viêm

Viêm phần phụ là hiện tượng các bộ phận vòi trứng, hệ thống dây chằng rộng bị viêm nhiễm do vi khuẩn, virus, nấm và ký sinh trùng gây ra.

Các nguyên nhân chính khiến nữ giới bị viêm phần phụ gồm:

Quan hệ tình dục không an toàn

Khi quan hệ tình dục không an toàn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus, nấm có hại xâm nhập đến các cơ quan sinh dục nữ và gây ra các bệnh lý viêm phần phụ.

Vệ sinh vùng kín không đúng cách

Vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ, đúng cách gây nên các bệnh lý như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung và viêm phần phụ. Đặc biệt trong thời kỳ hành kinh, môi trường âm đạo ẩm ướt thường xuyên, nếu không được vệ sinh kỹ tạo cơ hội cho viêm nhiễm hình thành.

Nạo hút thai nhiều lần

Việc nạo hút thai nhiều lần sẽ khiến cho cơ quan sinh sản bị tổn thương và khó phục hồi. Đây là yếu tố gây hại sức khỏe và vùng kín, là cơ hội phát triển và lây lan bệnh phụ khoa, viêm phần phụ.

Tác động của dụng cụ y tế

Đặt dụng cụ tránh thai trong tử cung nếu không được thực hiện đúng cách và không đảm bảo điều kiện vô khuẩn có thể gây ra viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục và trong đó có thể gây viêm phần phụ.

Viêm nhiễm phụ khoa trong thời gian dài

Tất cả các bộ phận sinh dục đề có mối liên hệ mật thiết với nhau. Do đó viêm phụ khoa trong một thời gian dài nhưng không được điều trị hiệu quả hoặc tình trạng viêm nhiễm trở nặng, ảnh hưởng những cơ quan sinh dục khác.

Nhiễm trùng sau sinh

Hệ thống miễn dịch của người phụ nữ thường bị suy giảm sau sinh, những tác nhân gây hại tấn công phần phụ một cách dễ dàng. Mặc khác tử cung dễ tổn thương cùng với hệ thống miễn dịch yếu khiến viêm phần phụ ngày càng nghiêm trọng hơn.

Các biểu hiện viêm phần phụ ở phụ nữ

Viêm phần phụ ở nữ giới có những biểu hiện không rõ ràng so với các bệnh lý phụ khoa khác. Tuy nhiên, các biểu hiện viêm phần phụ điển hình của bệnh là điều quan trọng để phái nữ chủ động đến cơ sở chuyên khoa thăm khám.

Bị đau bụng dưới

Giai đoạn đầu bệnh nhân có cảm giác đau bụng dưới và mức độ đau trong khả năng chịu đựng nên thường bỏ qua, cơn đau rõ rệt khi vận động mạnh.

Cơn đau sẽ tăng mức độ khi bệnh nặng hơn, đau khi nhấn vào bụng dưới, đại tiện hoặc quan hệ tình dục.

Tiết dịch âm đạo bất thường

Viêm phần phụ khiến cho khí hư tiết ra từ âm đạo nhiều hơn và có mùi hôi tanh khó chịu, màu sắc khác thường vàng hoặc xanh, dạng đặc hoặc lỏng có kèm theo mủ.

Tiểu tiện buốt rát

Việc viêm nhiễm ở phần phụ kéo dài ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận trong đó ảnh hưởng đến bàng quang và niệu quản. Hai bộ phận này chèn ép dẫn đến tiểu buốt rát và ứ nước ở thận.

Mệt và sốt

Viêm nhiễm ở mức độ nặng sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi, đề kháng giảm khiến chị em dễ bị ốm và sốt, thường sốt cao trên 40 độ. Trong cơn sốt kèm rùng mình, ớn lạnh, nhiệt độ tăng giảm thất thường, chóng mặt và buồn nôn.

Rối loạn kinh nguyệt

Kinh nguyệt ra nhiều trong thời gian hành kinh, xuất huyết bất thường và kèm đau bụng dữ dội, chu kỳ kinh có thể kéo dài, máu kinh có màu đen, vón cục, có thể ra giữa chu kỳ kinh.

Thắt lưng bị đau

Viêm phần phụ thường gây cảm giác đau ngang thắt lưng, tình trạng này kéo dài có thể gây viêm phúc mạc và nhiễm trùng máu.

Điều trị viêm phần phụ như thế nào hiệu quả

Điều trị nội khoa

Phương pháp này được sử dụng phổ biến được bác sĩ chỉ định cho viêm phần phụ ở chị em có mức độ bệnh nhẹ. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ kê đơn thuốc riêng phù hợp với mức độ bệnh và thể trạng.

Để đạt được hiệu quả điều trị tốt, chị em cần phải kiên trì uống thuốc và tuân thủ chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc và điều trị ở nhà.

Điều trị ngoại khoa

Phương pháp này được chỉ định và điều trị hiệu quả nhất cho chị em ở giai đoạn bệnh tiến triển. Khi việc sử dụng thuốc không mang lại kết quả tối ưu.

Bác sĩ sẽ chỉ định điều trị viêm phần phụ ở giai đoạn này bằng phương pháp ngoại khoa như đốt laser, đốt điện… Tùy theo tình trạng và mức độ mà bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp.

Ưu điểm khi điều trị viêm phần phụ ở Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ

Phòng khám luôn tự hào là địa chỉ chất lượng cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý phụ khoa, trong đó có viêm phần phụ. 

Khi đến với Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ, chị em sẽ được thăm khám cẩn thận và được bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp cùng với dịch vụ y tế và chuyên nghiệp nhất:

  • Quy mô hoạt động lớn, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Hàn, Nhật.

  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ cao, nhiều kinh nghiệm với sự tận tụy, ân cần để lại ấn tượng tốt trong lòng của người bệnh.

  • Quy trình thủ tục thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  • Nhân viên viên y tế niềm nở và chu đáo.

  • Thời gian làm việc chủ động, giúp bệnh nhân thuận tiện sắp xếp thời gian.

​Bạn còn băn khoăn về chi phí điều trị triệu chứng ngứa bao quy đầu? Click vào KHUNG CHAT để được tư vấn cụ thể và miễn phí!

 Thông Tin Liên Hệ #Phòng_Khám_Đa_Khoa_Phượng_Đỏ

 Tư vấn miễn phí: 0255 369 9999 để gặp trực tiếp các BÁC SĨ.

 Địa Chỉ: số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/