Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Biến chứng nguy hiểm của viêm loét cổ tử cung

  Biến chứng nguy hiểm của viêm loét cổ tử cung. Có thể nói, những căn bệnh phụ khoa là tác nhân phổ biến gây nên tình trạng viêm loét cổ tử cung bởi các loại hại khuẩn, ký sinh trùng tấn công qua đường sinh dục. Do đó, việc nắm được những Biến chứng nguy hiểm của viêm loét cổ tử cung sẽ hỗ trợ rất lớn cho việc chữa trị cũng như phòng ngừa căn bệnh nguy hại này.

Nguyên nhân gây viêm loét cổ tử cung thường thấy

  Phần lớn chị em mắc phải viêm loét cổ tử cung là bởi những loại vi khuẩn lây truyền qua đường tình dục. Do đó, hãy cùng điểm mặt qua những tác nhân gây viêm loét cổ tử cung như sau:

  Viêm nhiễm âm đạo

  Tình trạng viêm nhiễm âm đạo không can thiệp chữa trị sớm sẽ tạo môi trường tốt cho những loại nấm, ký sinh trùng, vi khuẩn xâm nhập qua cổ tử cung và gây nhiễm trùng. Đặc biệt có nguy cơ dẫn tới viêm loét cổ tử cung hoặc thậm chí ung thư cổ tử cung.

  Nạo phá thai không an toàn

  Chị em đã qua nhiều lần nạo phá thai thì nguy cơ viêm loét cổ tử cung rất cao. Đặc biệt là khi nữ giới chăm sóc không tốt sau phá thai hay phá thai ở cơ sở kém chất lượng là tác nhân thường thấy gây viêm loét cổ tử cung.

Nguyên nhân gây viêm loét cổ tử cung thường thấy

  Quan hệ tình dục sớm

  Bước vào đời sống tình dục khi còn là đứa trẻ dẫn otiws việc mang thai ngoài ý muốn trong khi bộ phận sinh sản phát triển chưa toàn diện. Bên cạnh đó, thường xuyên quan hệ với tần suất dày đặc với số lượng bạn tình nhiều sẽ khiến chị em dễ mắc phải bệnh phụ khoa và đặc biệt là viêm loét cổ tử cung.

  Vệ sinh vùng kín sai cách

  Viêm loét cổ tử cung có khả năng khởi nguồn từ việc chị em vệ sinh vùng kín sai cách hoặc kém an toàn. Cụ thể như: Mặc quần áo trong nhiều ngày, thụt rửa âm hộ sâu, mặc quần lót chật, không có thói quen vệ sinh âm đạo trước và sau quan hệ,...

Biến chứng nguy hiểm của viêm loét cổ tử cung

  Cổ tử cung có nhiệm vụ rất quan trọng nhằm hỗ trợ ngăn ngừa hại khuẩn tấn công vào cơ thể. Vì thế, nếu cơ quan này bị thương tổn có khả năng gây tác động tiêu cực tới nhiều bộ phận sinh dục khác. Những biến chứng mà chị em bị viêm loét cổ tử cung có thể gặp phải như sau:

  Viêm vùng chậu

  Mầm bệnh từ việc chị em mắc viêm loét cổ tử cung không sớm được tiêu diệt có khả năng gây nhiễm khuẩn những cơ quan khác trong cơ thể như: Vùng chậu, buồng trứng, ống dẫn trững và những cơ quan lân cận khác.

  Suy giảm chức năng sinh nở

  Hiện tượng viêm loét cổ tử cung làm tử cung bị hẹp, sưng đỏ cản trở không cho tinh trùng gặp trứng. Bên cạnh đó, môi trường âm hộ trong thời gian nhiễm khuẩn không được tối ưu và có khả năng giết chết tinh trùng trước khi bơi vào gặp trứng. Từ đó, làm cho chức năng sinh sản của chị em bị suy giảm trầm trọng.

  Nguy cơ nhiễm bệnh phụ khoa tăng

  Hại khuẩn tồn tại ở cổ tử cung có khả năng lây nhiễm sang những bộ phận xung quanh, từ đó nữ giới sẽ phải đối mặt với nhiều căn bệnh phụ khoa hơn, trong đó phổ biến nhất là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Khi việc điều trị bị trì hoãn đồng nghĩa với sức khỏe cũng như chức năng sinh sản nư giới sẽ bị tác động mạnh và nguy cơ vô sinh – hiếm muộn và thậm chí ung thư cổ tử cung rất cao.

Biến chứng nguy hiểm của viêm loét cổ tử cung

  Tỷ lệ gây ung thư

  Viêm loét cổ tử cung có nguy cơ phát triển thành viêm loét mãn tính, đây là nguyên nhân gây ung thư cao ở chị em. Theo như thống kê từ Bộ Y Tế, viêm loét cổ tử cung có tỷ lệ tiến triển thành ung thư cổ tử cung cao hơn bình thường gấp 10 lần.

  Tác động tới bào thai

  Thai phụ khi mắc phải viêm loét cổ tử cung trong tháng đầu tiên của thai kỳ hoặc tháng cuối sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bào thai. Nữ giới có nguy cơ gặp phải hiện tượng sinh non, trẻ khi trào đời yếu, cân nặng không đạt chuẩn và dễ mắc bệnh lý về da và mắt.

  Nếu quý chị em đang còn những thắc mắc về chủ đề trên chưa thể lý giai thì hãy nhanh tay gọi về số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc nhắn tin về cho Phòng Khám qua BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ ngay và MIỄN PHÍ nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả